nobody-trailer-1607939873.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cmdGTJoPxL_D8gtcrYP4hw
'Nobody' trailer

Trailer "Nobody". Video: CGV.

Phim do bộ đôi nhà sản xuất và biên kịch của loạt phim hành động John Wick thực hiện. Diễn viên Bob Odenkirk đóng vai chính vật Hutch Mansell, ông bố tuổi trung niên trong một gia đình sống tại vùng ngoại ô. Hàng ngày, ông tất bật với công việc bàn giấy, sống một cuộc đời nhàm chán. Mansell bị con cái coi thường, cho là kẻ hèn nhát. Để chứng minh bản thân, ông bất ngờ lao vào cuộc ẩu đả với một nhóm đầu gấu và khiến cuộc sống của gia đình hoàn toàn thay đổi.

Theo Rotten Tomatoes, Nobody hiện đạt điểm tươi 82% trên tổng 211 bài đánh giá từ giới phê bình. "Bộ phim không hẳn là tác phẩm đột phá nhưng đen tới những màn hành động, phá hủy mãn nhãn. Đồng thời, Bob Odenkirk cũng chứng mình bản thân hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao hành động", Rotten Tomatoes nhận xét.

Nhà phát hành tặng độc giảVnExpress ba cặp vé dự buổi công chiếu vào 18h30 ngày 26/4 ở CGV Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội, hai cặp) và CGV Sư Vạn Hạnh (TP HCM, một cặp). Độc giả gửi e-mail đến địa chỉ thanhdat@vnexpress.net với tiêu đề "Ve xem Nobody" (tiếng Việt không dấu). Nội dung thư vui lòng cung cấp họ tên, email, số điện thoại và khu vực (TP HCM hoặc Hà Nội) muốn xem phim.

Thời hạn nhận thư: đến 16h ngày 25/4. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên và liên lạc trong ngày.

Đạt Phan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022