Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo hiện vẫn giữ được vị thế ngôi sao hạng A, biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Ở tuổi ngoài 40, cô thăng hạng về phong cách thời trang, dáng vóc ngày càng nhỏ nhắn, cân đối. Ngày 26/1 (giờ Việt Nam) vừa qua, Song Hye Kyo lại một lần nữa khuấy đảo làng giải trí Hàn Quốc và quốc tế khi có mặt trong show diễn của một thương hiệu thời trang cao cấp. Sự xuất hiện của mỹ nhân xứ Hàn thu hút mọi ống kính của phóng viên. Tham dự sự kiện thời trang nổi tiếng của nước Pháp, ngôi sao thế hệ 8X diện bộ trang phục đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng.  

Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại bất ngờ có thêm một đối thủ đáng gờm khác xuất hiện cùng trong sự kiện thời trang lần này. Mới đây, nữ diễn viên Du Phi Hồng đã khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt khi xuất hiện tại một trong những sự kiện thời trang danh giá nhất thế giới - Tuần lễ Thời trang Paris. Tại đây, nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng chuẩn chỉnh của mỹ nhân sinh năm 1971 đã chiếm trọn mọi sự chú ý, thậm chí còn được ca ngợi là “đánh bại” cả ngọc nữ Song Hye Kyo.

vjct4bg6011-5tgpa6g1vr2-643vh5mcjs3.jpg

Cùng ngồi hàng ghế đầu xem show, Du Phi Hồng được khen ngợi dù đã ngoài tuổi ngũ tuần vẫn sở hữu nhan sắc "không tuổi" cùng phong cách thời trang quyến rũ chẳng kém cạnh mỹ nhân họ Song của Hàn Quốc. Tại sự kiện, nữ diễn viên Du Phi Hồng diện một chiếc váy cam nổi bật khoe trọn đường cong cơ thể cùng nước da trắng ngần của mình. Phần vải được thiết kế vắt ngang qua cổ khiến cho tổng thể outfit trở nên lạ mắt và không bị nhàm chán.

Nữ diễn viên tinh tế chọn kiểu tóc búi thấp để khoe trọn bờ vai thon thả cùng phần xương hàm xinh đẹp. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi giày dây được thiết kế tối giản đã phần nào làm tôn lên nhan sắc yêu kiều và màu sắc vốn đã quá nổi bật của bộ trang phục. Kết thúc sự kiện, nàng mỹ nhân Đại Lục lại một lần nữa gây thương nhớ khi quyết định khoác lên mình chiếc áo măng tô dáng dài. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng thần thái ngút ngàn của nữ diễn viên đã khiến không ít người phải trầm trồ. 

40ss9yf8ld1-hr5xk6cp8l2-oe3tsc9nth3.jpeg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022