Sau khi trở lại màn ảnh nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ làm việc, đóng phim không ngừng. Tuy nhiên, bộ phim mới nhất của cô là Hữu Phỉ không đạt được thành công như kỳ vọng. Chính vì vậy, nhiều netizen Trung Quốc tỏ ra nghi ngờ về danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô đang dần hết thời.

fe84-kkxpcze4667731-3240-1615195694.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0iYCeHNmXTfIQnTZvzCbBg

Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Ngày 7/3, Sina trích nguồn từ một blogger cho biết, Triệu Lệ Dĩnh sắp tham gia một dự án phim cổ trang do Tencent sản xuất, lấy bối cảnh thời nhà Minh. Nam chính của phim là Phương Dật Luân, "gà mới" của Tencent. Nguồn tin cũng chia sẻ rằng Tencent rất coi trọng bộ phim này, xếp vào dự án trọng điểm cùng Thả thí thiên hạ của Dương Dương và Chu Nhan của Tiêu Chiến.

Cái tên Phương Dật Luân còn xa lạ với nhiều người. Nam diễn viên sinh năm 1992, từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc. Phương Dật Luân góp mặt trong các webdrama nhỏ như Trăng sáng chiếu lòng ta, Mỹ vị kỳ duyên, Thiên kim háo sắc... Tuy đóng nhiều phim nhưng Phương Dật Luân hiện vẫn chỉ là một diễn viên mới, ít được khán giả biết đến.

26e9-kkxpcze4667727-1126-1615195694.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qCidyQVgR7mR1YywoDhbZw

Phương Dật Luân.

Chính vì nam chính vô danh nên nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng, Tencent mời Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án này thực chất là muốn nâng đỡ người mới. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao, danh tiếng của cô cũng được "nâng tầm", xuất hiện trong các phim chính kịch chất lượng cao như Ai là kẻ sát nhân, Hạnh phúc đến vạn gia... Việc Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa đán nổi tiếng lại hợp tác với một nam diễn viên không ai biết tới như vậy có chút khó hiểu.

Nhưng theo những blogger thạo tin trong giới thì công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh không đủ tiềm lực để giành các dự án lớn cho cô. Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải chấp nhận tham gia những bộ phim không như mong muốn, đổi lấy các lợi ích sau này.

Fan của Triệu Lệ Dĩnh bức xúc vì cảm thấy danh tiếng của cô đang bị lợi dụng. Việc đóng phim với người mới là một sự mạo hiểm. Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải một mình "gánh" diễn xuất và cả quảng bá phim. Nếu không đạt rating như kỳ vọng, cô phải chịu mọi lời chỉ trích, ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng việc đóng phim với ai không quan trọng bằng diễn xuất của cô trên màn ảnh.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022