Biệt danh "Đậu 3s" đã theo chân Đậu Kiêu kể từ khi "Sở Kiều Truyện" phát sóng. Cũng từ đây, người xem mới biết được có một Đậu Kiêu ấm áp, cương nghị góp mặt trong làng giải trí Hoa ngữ. Đại kết cục của "Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện" sắp đến, người hâm mộ không hề sợ sẽ không gặp lại Lâm Canh Tân hay Triệu Lệ Dĩnh, mà lại sợ sẽ không được gặp Đậu Kiêu. Nhưng đừng lo, anh sẽ trở lại với hàng loạt phim mới dưới đây.

1. Yêu em, chữa lành vết thương của anh

Trong "Yêu em, chữa lành vết thương của anh", Đậu Kiêu sẽ hóa thân thành bác sĩ tâm lý Nhan Thư Nhân. Tuy là bác sĩ tâm lý nhưng anh lại có sống tách biệt với xã hội, sống cô đơn một mình.

kul_news_kieu1.jpgkul_news_kieu2.jpgkul_news_kieu3.jpgTạo hình của Đậu Kiêu trong vai Nhan Thư Nhân

2. Thời gian đều biết

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tùy Hầu Châu, "Thời gian đều biết" (See you again) là bộ phim được fan nguyên tác trông đợi nhất. Ngoài sự góp mặt của Đậu Kiêu, Đường Yên cũng đang là cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ, khi những phim có tham gia của cô đều có được mức rating khả quan.

kul_news_posterkieu5.jpgPoster chính của "Thời gian đều biết"kul_news_kieu4.jpgĐậu Kiêu sẽ thủ vai thứ chính Diệp Gia Thành

3. Hải Thượng phồn hoa

Phỉ Ngã Tư Tồn là một trong 4 tác giả "thống trị" về mặt ý tưởng cho các bộ phim chuyển thể, "Hải Thượng phồn hoa" cũng sẽ hứa hẹn với người xem là một tác phẩm chuyển thể "ngược đến tàn tạ" nam chính. Đậu Kiêu sẽ thủ vai Lôi Vũ Tranh, một vai diễn từ đầu đến cuối phim không có lấy một giây phút vui vẻ.

kul_news_kieu5.jpgkul_news_kieu6.jpgĐậu Kiêu sẽ vào vai Lôi Vũ Tranh, một gã si tình "thứ thiệt"

Trailer của "Hải Thượng phồn hoa"

4. Cửu châu Hải Thượng Mục Vân Ký

Tuy vai nam chính đã thuộc về Hoàng Hiên, nhưng người ta vẫn mong chờ Đậu Kiêu trở lại với một hình tượng khác trong phim cổ trang. Lần này, anh sẽ vào vai công tử Mục Như Hàn Giang.

kul_news_kieu7.jpgCông tử này có vẻ hơi "bụi"

Trailer 7 phút Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký 2017

Có thể nói, "Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện" chính là bước đệm để Đậu Kiêu "bước cả hai chân" vào nền điện ảnh Hoa ngữ. Nói về ngoại hình, anh thật sự không nổi bật, nhưng nói về thực lực thì anh có thừa. Chỉ chờ đến lúc những dự án phim này chính thức phát sóng, chúng ta mới thực sự biết được anh đã chứng minh được kỹ năng diễn xuất của mình hay chưa.

Sắp tới, những dự án phim có kinh phí đầu tư khủng như "Phù Dao hoàng hậu", "Lệ Cơ truyện" sẽ lần lượt lên sóng, liệu Đậu Kiêu sẽ ứng phó thế nào trước "cơn bão" phim mùa thu đổ bộ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022