Tập 65 phim Về nhà đi con, lên sóng tối 15/7 tiếp tục khai thác mối quan hệ phức tạp giữa Thư (Bảo Thanh) với Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga).

Thư từ ngày sinh con thường khóc một mình khi chồng vắng nhà. Cô nói với Linh (Khánh Linh) rằng cô cũng không thể lý giải cảm xúc của mình. Không khó để người xem nhận ra, Thư ngày càng yêu "ông xã hợp đồng" của mình. Hơn hết, cô mong muốn có một hôn nhân hạnh phúc.

Trong tâm trạng u buồn, Thư lại nhận được quà và thiệp chúc mừng từ Nhã. Chứng kiến toàn bộ sự việc, Linh bức xúc. Cô khẳng định, nếu Thư tiếp tục để Nhã đè đầu cưỡi cổ, cô sẽ giận Thư đến già. Đáp lại, Thư nói cô không quan tâm đến Nhã nhưng thừa nhận dễ xúc động sau khi sinh con. Linh khuyên Thư nghĩ thoáng để tránh trầm cảm sau sinh.

img2007-1563203616582443330331-6339-7683-1563255232.png

Nhã tâm sự với Vũ.

Về phía Nhã, cô ngày càng bộc lộ bản chất khó lường. Trước kể cho Vũ về lý do say rượu, về thói quen xấu 10 năm nay của cô. Nhã cũng kể cho Vũ nghe câu chuyện về người bạn trai từng phản bội. Cô đau khổ, tuyệt vọng và sau đó gặp phải tai nạn nhưng bạn trai không hề biết và vẫn sống vui vẻ. Nghe câu chuyện của Nhã, Vũ khuyên cô nên quên chuyện cũ vì Nhã xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp hơn. 

trich-doan-tap-66-1563254553_500x300.jpg
 
 
Trích đoạn tập 66

Trích đoạn tập 66.

Trong trích đoạn tập 66 mà nhà sản xuất vừa hé lộ, mối quan hệ của Vũ và Nhã ngày càng tiến triển. Đồng cảm với câu chuyện Nhã từng trải qua, Vũ quan tâm cô nhiều hơn. Anh chăm sóc, động viên cô vượt qua nỗi buồn quá khứ. Sau màn cưỡng hôn Vũ tại quán bar, cả hai có nụ hôn chính thức. Tại nhà Nhã, Vũ và "con giáp thứ 13" hôn nhau ngấu nghiến. 

Chia sẻ với iOne, diễn viên Quỳnh Nga cho biết, cô mất 3 đúp cho cảnh hôn Quốc Trường: "Tôi mất 1 đúp cận, 2 đúp toàn cho cảnh hôn nhân vật Vũ. Trước đó, tôi với anh Trường chưa từng quen nhau. Những cảnh quay đầu tiên của hai chúng tôi đa phần là cảnh tình cảm nên ngượng ngùng là điều không tránh khỏi.

Thú thật, khi hôn anh Trường, tôi ngượng chín mặt luôn. Cảnh đấy, chúng tôi hôn nhau bạo liệt chứ không lãng mạn như cặp Quốc - Huệ. Trước khi vào set quay, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng truyền đạt rằng, vì hai nhân vật này không yêu nhau theo kiểu nhẹ nhàng, tình cảm nên cả hai cần hôn với biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể khác những cặp đôi thông thường".

untitled-1563254792-8244-1563255232.png

Nụ hôn bạo liệt của Quốc Trường - Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga phân tích diễn biến tâm lý trong cảnh hôn: "Nhã và Vũ không yêu nhau theo kiểu ngôn tình. Hai người đến với nhau khi Nhã có những suy nghĩ, toan tính. Vũ đến với Nhã cũng không theo dạng cưa cẩm, tình yêu đầu đời, mà anh ta đã có vợ. Cho nên, chúng tôi hôn bạo liệt, ngấu nghiến để toát lên sự khiêu khích. Tôi và anh Trường hôn nhau xong, ngượng đến mức mỗi đứa phải trốn ra một góc".

Với Quỳnh Nga, ngay từ lần gặp đầu, cô đã thấy Quốc Trường là mẫu đàn ông dễ mến, thân thiện. "Anh Trường như anh trai tôi. Tôi và anh ấy chỉ coi nhau như anh em. Hai chúng tôi tôn trọng đời tư của nhau. Tôi không muốn có tình cảm riêng tư với anh ấy. Anh Trường thì càng không. Cho nên, khán giả không phải lo chuyện phim giả tình thật".

Thừa nhận bản thân cũng ghét nhân vật Nhã nhưng Quỳnh Nga cho biết, cô cảm thấy buồn khi nhiều khán giả không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời thực. Nhận vai, cô dự đoán được phản ứng của khán giả song không ngờ bản thân bị ghét thậm tệ như vậy. 

Nữ diễn viên cho biết, hình ảnh cô xây dựng ngoài đời có phần nào bóng dáng của Nhã. Là mẫu phụ nữ tự chủ, độc lập kinh tế. Tuy nhiên, "Cá sấu chúa" khẳng định cô không bao giờ là người thứ ba, xen vào bất cứ cuộc tình hay hạnh phúc gia đình nào như nhân vật mình đảm nhận.

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim đã chiếu đến tập 65. Tập 66 sẽ lên sóng tối 16/7.

theo-chan-dien-vien-thu-quynh-phim-ve-nha-di-con-1558499231_500x300.jpg
 
 
Theo chân diễn viên Thu Quỳnh phim Về nhà đi con

Hậu trường phim.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022