Mới đây, đạo diễn Nguyễn Bá Cường và dàn diễn viên Võ Sinh Đại Chiến đồng loạt chia sẻ poster chính thức của phim cùng từ khoá: Comeback! Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, đạo diễn Nguyễn Bá Cường cho biết đây là thử thách lớn trong sự nghiệp, có thể đánh đổi cả máu và nước mắt để hoàn thành.

saostar-xqwlk2wxbiisurrm.jpgsaostar-mjxk9c6sx5vh9eme.png

Phim Võ Sinh Đại Chiến từng ra rạp vào đầu năm 2021 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dự án có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên như: Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Mlee, Cris Phan, Cao Xuân Tài,... Phim đan xen khai thác những môn phái võ thuật từng được thịnh hành trong lịch sử như Hùng Kê Quyền, Lão Mai Quyền, Song Phượng Kiếm,...

saostar-mk82meo4e46ful2b.png

Được biết, đạo diễn Nguyễn Bá Cường mất 5 năm lên ý tưởng và hoàn thiện kịch bản, bôn ba khắp Bình Định để tìm tòi, nghiên cứu tư liệu cho phim. Dàn diễn viên cũng được đạo diễn Nguyễn Bá Cường tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua 10 lần casting để chọn ra đủ 12 nhân vật có nền tảng võ thuật và phù hợp với vai diễn nhất. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: "Với Cường, Võ Sinh Đại Chiến là một thử thách. Cường hoàn toàn có thể chọn một hướng đi khác an toàn, dễ chạm đến khán giả hơn nhưng Cường lại quyết định đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết, tiền bạc thậm chí là máu và nước mắt để theo đuổi đề tài này. Máu nghề khiến Cường trở nên dũng cảm đến mức giờ nhìn lại cũng cảm thấy mình khá liều. Nhưng cảm giác làm được điều mình khao khát, thật sự rất hạnh phúc".

saostar-ljgiuwep1gmu8zps.png

Xem thêm tại: 'Chị gái sinh đôi Bạch Lộc' xác nhận yêu Thành Nghị, liệu có thể hái trái ngọt?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022