Hôm 30/8 (giờ địa phương), tác phẩm ra mắt tại Liên hoan phim Venice 2024, thuộc hạng mục tranh giải Sư Tử Vàng. Cuối buổi chiếu, minh tinh ôm đạo diễn, cười tươi trước màn reo hò của khán giả.

khan-gia-vo-tay-cho-phim-cua-nicole-kidman-o-lhp-venice-1725084379.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aae8dJa1ZYyvdfj_qDoGEQ
Khán giả vỗ tay cho phim của Nicole Kidman ở LHP Venice

Khán giả vỗ tay cho Nicole Kidman và êkíp phim "Babygirl" ở Liên hoan phim Venice 2024. Video: TikTok madamefigarofr

Dự án do nhà làm phim người Hà Lan Halina Reijn đạo diễn, Nicole Kidman vào vai giám đốc điều hành cấp cao tên Romy, ngoại tình với thực tập sinh trẻ hơn cô nhiều tuổi, Samuel (do Harris Dickinson thủ vai). Phim còn có sự góp mặt của Antonio Banderas, Sophie Wilde trong vai phụ.

Trên chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, phim nhận 90% điểm "tươi" từ 20 bài đánh giá. Deadline bình luận: "Halina Reijn để lại nhiều chi tiết để khán giả suy ngẫm về thân phận con người". Cây bút Owen Gleiberman của Variety nhận xét: "Babygirl có nhiều chi tiết mà khán giả không ngờ tới, nắm bắt tâm lý phụ nữ trong thời đại ngày nay".

Còn trang Screen Daily viết: "Nicole Kidman và Harris Dickinson xuất sắc trong vai chính - những nhân vật tranh giành quyền kiểm soát. Ý tưởng của đạo diễn sẽ không thể bùng nổ nếu không có sự kết hợp của hai nghệ sĩ này".

Theo AP, Kidman và Dickinson tìm hiểu và trao đổi phương pháp diễn xuất với nhau trước khi ghi hình, ở New York (Mỹ). Êkíp cũng thuê điều phối viên thân mật để hướng dẫn hai diễn viên đóng một số phân đoạn tình cảm. Sau Venice, Babygirl dự kiến công chiếu tại Liên hoan phim Toronto (Canada) vào tháng 9, ra rạp ở Bắc Mỹ tháng 12.

nicole-kidman-harris-dickinson-1356-5240-1725084729.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nShBhoYfGQ37xWmw2tjg0g

Nicole Kidman (trái) và Harris Dickinson trong phim. Ảnh: Niko Tavernise

Nicole Kidman, 57 tuổi, sinh ra trong gia đình gốc Australia ở Hawaii. Cô được nhiều trang điện ảnh đánh giá là một trong những sao nữ viên mãn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Theo thống kê của IMDb, Kidman từng nhận 258 đề cử, đoạt 111 giải thưởng điện ảnh, trong đó có một tượng vàng Oscar và năm giải Quả Cầu Vàng. Nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc tại Liên hoan phim Venice. Năm 2004, cô đóng chính trong bộ phim tranh giải Sư Tử Vàng - Birth - của đạo diễn Jonathan Glazer.

Diễn viên có hai con gái với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, kết hôn năm 2006. Trước đó, Kidman có cuộc hôn nhân với Tom Cruise nhưng ly dị năm 2001, có hai con nuôi Isabella và Connor. Nghệ sĩ chọn sống ở Nashville, bang Tennessee vì sự riêng tư. Minh tinh thường cùng các con theo chồng lưu diễn khắp nước Mỹ.

Quế Chi (theo Variety)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022