Sau thời gian dài ấp ủ, họp báo công chiếu sớm phim điện ảnh Dream do IU và Park Seo Joon đóng chính đã được tổ chức vào chiều 17/4 (giờ địa phương). Sự kiện quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên trong phim cùng các cơ quan truyền thông báo chí và những khán giả quan tâm đến dự án. 

Xuất hiện tại sự kiện, IU và Park Seo Joon gây sốt với trạng thái tươi mới, tương tác bùng nổ phản ứng hóa học. Đặc biệt, Park Seo Joon đã lấy lại vẻ đẹp trai ngời ngời sau khi làm bùng nổ truyền thông với diện mạo “xấu lạ” trong The Marvels.

saostar-ptagdvism0tijkad.png

Dream do đạo diễn Lee Byung Heon cầm trịch, người từng làm nên thành công của loạt dự án nổi tiếng như Extreme Job, Melo is My Nature,... Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Park Seo Joon sau 4 năm kể từ Bàn Tay Diệt Quỷ. Phim được kỳ vọng sẽ mang đến cho bộ đôi Park Seo Joon - IU vai diễn để đời trong sự nghiệp và oanh tạc phòng vé châu Á với doanh thu “khủng”.

saostar-b3vcoq1bnufgj9pa.pngsaostar-jgml2x0ekbkdat48.pngIU và Park Seo Joon được khen hết lời vì trạng thái tích cực tại sự kiện.

Họp báo ra mắt và mở công chiếu sớm của Dream diễn ra vào ngày 17/4, tại Hàn Quốc. Có mặt tại sự kiện từ sớm, Park Seo Joon và IU không giấu được niềm hạnh phúc khi "đứa con tinh thần" của mình cuối cùng cũng được ra mắt. Còn nhớ trước đây, phim dự kiến công chiếu vào năm 2022 song buộc phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

saostar-9rs4qkaxvyamn3pl.pngTương tác đầy "gian tình" của cặp đôi tại sự kiện.

Xuất hiện tại họp báo, IU và Park Seo Joon trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với trạng thái cực kỳ tốt. Cặp đôi ăn mặc giản dị nhưng vẫn đủ sang trọng, lịch sự. Trong khi IU diện đầm dài màu xanh nước biển, kín cổ thanh lịch thì Park Seo Joon lại nổi bần bật khi kết hợp áo khoác da với sơ mi và cà vạt cùng màu. Ngoài nhan sắc tại buổi họp báo, tương tác giữa IU và Park Seo Joon cũng được khen hết lời phản ứng hóa học bùng nổ.

saostar-ho3hhry395lduqq3.pngsaostar-3qfylvmvj64je71n.jpg

Ngoài ra, tại phần bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả còn đùa rằng “phó chủ tịch” Park Seo Joon nay đã lấy lại phong độ vốn có sau tạo hình “chấn động” trong The Marvels. Được biết, Dream dự kiến đổ bộ phòng vé từ ngày 26/4 tới. Phim sẽ mở suất xem trước vào ngày 17/4 dành cho báo giới và các khán giả may mắn.

saostar-bo2p40gpgvkh5uvs.jpgsaostar-aj5s10hasrn8xxbv.jpgsaostar-dq4bedyqzk40vy5v.jpgsaostar-u8tgvmhl40f230l8.jpgMột số hình ảnh trích từ phim Dream do IU và Park Seo Joon đóng chính.

Xem thêm tại: Trốn vợ cũ Song Hye Kyo và truyền thông, Song Joong Ki bí mật kết hôn với bạn gái ngoại quốc?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022