1. Chris Evans và vai Captain America

captain-a-scared-ica-155122046-3395-7790-1553503168.png

Không nhiều người biết rằng, Chris Evans đã hai lần từ chối vai diễn làm nên tên tuổi của anh, Captain America. Theo nhà sản xuất, nếu nhận vai này, Evans sẽ phải tham gia 9 bộ phim có liên quan, đồng nghĩa với việc anh phải đồng hành với dự án cho đến năm 40 tuổi. Trong một buổi phỏng vấn, Evans chia sẻ, anh chưa chuẩn bị tâm lý nổi tiếng nếu bộ phim thành công, anh muốn một cuộc sống bình thường, có thể tự do làm bất cứ điều gì mình thích.

Để thuyết phục Evans, Marvel đã đưa ra thỏa thuận: anh chỉ cần tham gia 6 thay vì 9 bộ phim. Tuy nhiên, Evans vẫn phải tìm đến bác sĩ trị liệu để thoát khỏi nỗi lo âu. Sau khi được tư vấn, anh nhận ra rằng: không bao giờ được bỏ cuộc vì sợ hãi. Càng sợ điều gì thì bạn càng phải thực hiện nó. Sự dũng cảm của Evans đã giúp anh "lột xác" và tiến một bước lẫy lừng trong sự nghiệp.

2. Emma Stone và vai diễn Mia

heres-to-the-fools-who-scream-1801-9502-1553503169.png

Khi được đạo diễn Damien Chazelle mời đóng vai Mia trong La La Land, Stone cảm thấy hơi chùn bước, một phần do kinh nghiệm trên sân khấu Broadway còn thiếu hụt. Bên cạnh đó, sau khi tham gia vào vở nhạc kịch Cabaret, Emma Stone đã bị mất giọng và không tự tin vào giọng hát của mình.

Vì vậy, ngay cả khi đã ký hợp đồng với đoàn làm phim, sự bất an vẫn bủa vây Stone. Cô không chắc bộ phim này có thành công hay không. Nhưng cuối cùng kết quả đã vượt qua sự mong đợi của Stone khi bộ phim thu hoạch "trái ngọt" cả về doanh thu lẫn giải thưởng.

3. Elizabeth Olsen và vai Scarlet Witch

1-1553514318-1737-1553514630.png

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã e ngại khi đảm nhận vai phù thủy Scarlet trong vũ trụ Marvel vì "bàn tay nhăn nheo" của cô. Elizabeth Olsen luôn tự ti vì mình có một bàn tay kỳ quặc và nhăn nheo như bà già.

Chia sẻ với iRadio, Olsen nhớ lại phản ứng của cô khi nhận kịch bản từ đạo diễn Joss Whedon: Đó không phải là niềm vui hay sự phấn khích mà là nỗi sợ hãi. Do nhân vật Scarlet Witch sử dụng sức mạnh bằng tay, lên phim sẽ phải zoom kỹ vào bàn tay nên cô rất lo sợ.

"Khi đạo diễn Joss nói với tôi sức mạnh của tôi là gì, tôi thấy khá kỳ dị, bởi vì tôi có đôi bàn tay khác người. Tuy nhiên, tôi nhận thức được về tầm quan trọng của đôi bàn tay nhăn nheo này". Fan MCU chắc chắn sẽ cảm thấy vui mừng khi Olsen đã vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành vai diễn, tạo ra hình ảnh nàng phù thủy chín chắn và quyến rũ trên phim.

4. Margot Robbie và vai Naomi Lapaglia

the-wolf-of-wall-eek-155122046-7486-1270-1553503170.png

The Wolf of Wall Street là bệ phóng đưa tên tuổi của Margot Robbie lên tầm cao mới. Nữ diễn viên đóng vai Naomi Lapaglia, vợ của Jordan Belfort (Leonardo DiCaprio thủ vai) trong phim. Để hoàn thành vai diễn này, cô đã phải tự kiềm chế và trấn an nỗi lo lắng của mình.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với Wonderland, Robbie nói rằng có một câu thoại trong kịch bản là "Cô gái tóc vàng nóng bỏng nhất từ trước đến nay". Robbie tự nhận thấy cô không phải là cô gái tóc vàng nóng bỏng nhất. Nữ diễn viên sợ khán giả sẽ nhận xét cô không được như lời thoại miêu tả. Mặc dù, với một diễn viên, điều khán giả nên chú ý là khả năng diễn xuất nhưng thực tế, chắc chắn họ sẽ để ý nhiều nhất đến ngoại hình của cô. Điều đó khiến Margot Robbie mất tự tin vào bản thân.

Kiều Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022