Bộ phim Tết 789 Mười quy tụ những tên tuổi đình đám nhất của làng hài Việt như: Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang,... vừa công bố trailer đầu tiên.

kul_news_798muoi-6.pngkul_news_798muoi-21.pngkul_news_798muoi-34.png"789 Mười" là bộ phim hài Việt Nam được chờ đón trong dịp Tết 2018.

Trailer phần nào hé lộ cốt truyện chính của 798 Mười, theo chân anh chàng nhà quê Tám bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) lên thành phố lập nghiệp. Tất nhiên, Sài Gòn nào phải chốn đất lành khi Trùm Rô (Hoàng Sơn) lập mưu chiếm lấy cô bạn gái xinh đẹp Bích (Nam Em), Tám phải tìm đến sự giúp đỡ của một “tổ đội” đặc biệt, bao gồm người anh họ Mười Mù (Dustin Nguyễn) – vốn là một truyền nhân của Bành Công phái với võ công thâm hậu, cùng cô Bảy Cute lái taxi (Thu Trang) cả đời đi tìm người đàn ông chung thuỷ , và ông Chín (Tiểu Bảo Quốc) - “ông bố vợ đỏ đen” của anh chàng Tám… Cả “tổ đội” 4 con người không-giống-ai đương đầu với băng nhóm đông đảo, nguy hiểm nhất Sài Thành tạo nên một cuộc chiến kịch tính nghẹt thở nhưng cũng không kém phần hài hước, rộn ràng.

kul_news_798muoi-4.pngKiều Minh Tuấn vì tình mà sẵn sàng đối mặt với xã hội đen.kul_news_798muoi-52.pngHoa khôi Nam Em trong vai người yêu Kiều Minh Tuấn.kul_news_798muoi-7.pngDustin Nguyễn vào vai cao thủ võ thuật bị mù.kul_news_798muoi-40.pngNhững pha hành động mãn nhãn và hài hước.

Trailer của phim ra mắt khiến khán giả nhận ra có nhiều nhân vật và tình tiết rất giống với các bộ phim của "ông vua hài nhảm" Châu Tinh Trì.

kul_news_798muoi-33.pngkul_news_798muoi-42.pngkul_news_798muoi-45.pngNhân vật con gái cao thủ ẩn danh...kul_news_doi-tu-cua-dan-dien-vien-khong-Có nhiều nét giống với nhân vật trong phim của Châu Tinh Trì.

Điển hình như cô gái xấu xí, con gái của thầy dạy võ cho Mười. Nhân vật này giống với cô gái lẳng lơ thuê nhà trọ trong Tuyệt đỉnh công phu; hay các cao thủ buộc tóc trang điểm ăn mặc như con gái nhưng lại để râu đen đậm chất đàn ông. Thêm vào đó là những câu thoại và cách đánh đấm hài hước mang nét phim của "vua hài Hong Kong". Chính điều này góp phần khiến khán giả chờ mong xem 789 Mười có thể học tập và chuyển đổi những nét đặc trưng đó như thế nào để phù hợp với phim, cũng như thị hiếu của khán giả Việt Nam.

kul_news_h.jpgNhững nhân vật nửa nam nửa nữ hài hước.

Ngoài võ thuật truyền thống, khán giả cũng được chứng kiến các màn đua xe, truy đuổi, bẻ cua điêu luyện như Fast and Furious của Bảy Cute và đồng bọn. 798 Mười dự kiến khới chiếu Mùng 7 Tết Nguyên Đán 2018.

Bộ tứ 'bá đạo' nhất màn ảnh Tết 2018 chính thức ra mắt khán giả trong '789 Mười'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022