tgt_minh-mom_dao-dien_1.jpg

Minh Móm chàng đạo diễn trẻ đầy triển vọng

Trong những năm gần đây, khi trào lưu làm phim ngắn bắt đầu nở rộ trong giới trẻ với những chủ đề mới mẻ, nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Ngày càng nhiều đạo diễn trẻ khẳng định được tên tuổi, chuyên môn của mình. Minh Móm là một trong những đạo diễn trẻ nổi bật đó.

Minh Móm tên thật là Đoàn Ngọc Minh sinh năm 1994 hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Chàng đạo diễn trẻ này còn được biết là người thành lập và trưởng nhóm Group Cast một trong những nhóm về casting lớn tại Sài Gòn, hiện Group Cast vẫn còn hoạt động với 6 thành viên nòng cốt với những vị trí khác nhau từ khâu tiền kì tới khâu sản xuất ra một bộ phim hoàn chỉnh.

Minh Móm chia sẻ:”Mình chưa theo học qua bất kì trường lớp đào tạo nghệ thuật nào hết vì thật sự hoàn cảnh của Minh không đủ điều kiện. Từ lúc bắt đầu theo con đường nghệ thuật, đối với Minh cũng chỉ vì đam mê thôi, chứ không mong muốn gì hơn”.

Minh Móm từng tham gia nhiều dự án MV, TVC, điển ảnh với nhiều vai trò khác nhau như: Thèm Yêu, Sửu Nhi 1&2 với vai trò đạo diễn và sản xuất. Đạo diễn casting cho nhiều MV như Âm Thầm Bên Em (Sơn Tùng MTP), Như Vậy Mãi Thôi (Tóc Tiên & Noo Phước Thịnh), Cứ Yêu Đi (Sĩ Thanh & Ngô Kiến Huy),...

tgt_dao-dien-tre_minh-mom_22.jpg

 

tgt_dao-dien-tre_minh-mom_2.jpg

Thái độ làm việc nghiêm túc, hăng say là những gì mọi người thường cảm nhận được khi tiếp xúc Minh Móm

Đa số mọi người biết đến Minh Móm với vai trò là đạo diễn, nhưng ít ai biết được công việc đầu tiên kiếm ra tiền của cậu 9x là bán vé số. Vì Lúc còn nhỏ gia đình Ngọc Minh rất khó khăn phải kiếm tiền bằng nhiều nghề khác nhau. Sau đó lớn hơn Ngọc Minh làm nhiều nghề khác nhau như cơ khí và kinh doanh trước khi theo đuổi đam mê.

tgt_dao-dien-tre_minh-mom_3.jpg

 

Chia sẻ về dự định tương lai 9x bật mí:” Sắp tới mình sẽ hướng bản thân trở thành một Producer hơn là đạo diễn. Nhưng trong dự án sắp tới được mang tên “Real Love”, anh vẫn sẽ đứng ở cương vị đạo diễn để chỉ đạo về mặt diễn xuất và xây dựng hình ảnh cho bộ phim và toàn dự án. Nhưng đối với Minh, quan trọng là mỗi ngày được sống với đam mê vậy là vui rồi”.

THẾ GIỚI TRẺ SẼ TIẾP TỤC CẬP NHẬP NHỮNG CÂU CHUYỆN THÚ VỊ VỀ CHÀNG ĐẠO DIỄN TRẺ MINH MÓM, BẠN HÃY ĐÓN ĐỌC NHÉ!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022