Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim điện ảnh The Battleship Island đã tổ chức một suất chiếu sớm dành cho các vị khách mới VIP. Được biết, Song Hye Kyo cũng có tên trong danh sách này, tuy nhiên vì nữ diễn viên đang có lịch trình tại nước ngoài nên không thể tham dự, trái với dự đoán trước đó.

kul_news_song-hye-kyo.jpgSong Hye Kyo đã không thể đến buổi công chiếu phim của Song Joong Ki.

Tuy vậy, Song Hye Kyo vẫn gây bất ngờ khi gián tiếp xuất hiện ở cuối tác phẩm điện ảnh này. Cụ thể, tên của nữ diễn viên đã được đặt trong một danh sách ở phần cảm ơn của đoàn làm phim dành cho những cá nhân, tập thể đã ủng hộ cho ekip.

kul_news_song-joong-ki.jpgSong Joong Ki (áo trắng bên phải) bên các bạn diễn trong buổi công chiếu phim.

Song Hye Kyo không tham gia diễn xuất ở trong bom tấn này, tuy nhiên trước đó cô đã gửi một xe cà phê đến như một món quà cho đoàn làm phim trên tư cách ủng hộ bạn diễn cũ của cô, không ai khác là Song Joong Ki.

kul_news_song-hye-kyo-coffee.jpgSong Hye Kyo gửi xe cà phê đến ủng hộ đoàn làm phim của Song Joong Ki.

Điều thú vị là tại thời điểm đó, mối quan hệ của nữ diễn viên với nam tài tử chưa được công khai, mặc dù chi tiết này lúc đó cũng đã làm dấy lên tin đồn về việc hẹn hò của họ. Cùng với những tin tức gần đây về việc cặp đôi Song Song sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, điều này khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú.

kul_news_songhyekyo-01.jpgNhững chi tiết nhỏ nhặt đó đã cho thấy mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi dành cho nhau từ trước.

The Battleship Island (tựa Việt: Đảo Địa Ngục) là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Ryu Seung Wan, với dàn cast vô cùng đình đám bao gồm So Ji Sub, Lee Jung Hyun và Song Joong Ki. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại Hàn từ ngày 26/7, trong khi Việt Nam sẽ thưởng thức tác phẩm này bắt đầu từ ngày 18/8 tới đây.

Theo Koreaboo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022