Thanh Sơn được biết đến là một trong những nam thần màn ảnh đắt giá nhất hiện nay. Cách đây không lâu nam diễn viên đã tái xuất trong bộ phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Lần này, anh lại tiếp tục vào vai một người chồng trẻ là Đức Anh nhưng lại vì hiểu lầm mà phải ly hôn với vợ.

Thế nhưng trong tập mới đây của Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi, sau thời gian dài theo đuổi lại vợ cũ, cuối cùng Hân (Việt Hoa) đã đồng ý tha thứ cho Đức Anh. Cặp đôi “gương vỡ lại lành” này sắp có một cái kết hạnh phúc và rất có thể sẽ đón chào thành viên mới trong gia đình nhỏ. Khán giả đã vô cùng hào hứng khi xem tập 86 của bộ phim vừa lên sóng mới đây.

71ie0e0ar11-c5bccv4c6h2-au6z3qxu1h3.png Bài viết mới của Thanh Sơn

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Sơn đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng các diễn viên trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Nam diễn viên viết: “Rồi đâu lại vào đấy”. Bên dưới phần bình luận diễn viên Trạng Lân viết: “Bạn sắp lên cậu rồi nhé!”. Có ý kiến cho rằng, phải chăng Trọng Lân đang ám chỉ chuyện Đức Anh và Hân sắp có em bé ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi.

ja37w184451-d1u12j52be2-40566x2f913.jpgmaxri2608i1-g37gzh3flc2-e68f89gqqw3.png Trọng Lân tiết lộ chuyện Thanh Sơn sắp lên chức ở phim mới

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi cũng là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Thanh Sơn và Trọng Lân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trước đó, hai nam diễn viên vào vai tình địch. ở phim mới lại vào vai bạn bè. Thậm chí, Quân (Trọng Lân) còn có tình cảm với Lan (Maya) – chị gái của Đức Anh.

Hiện tại, bộ phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đã đi đến những tập cuối cùng. Nhiều khán giả chắc chắn rằng đây sẽ là bộ phim có cái kết hạnh phúc, trọn vẹn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022