Lưu Diệc Phi ăn nên làm ra nhờ 

Câu Chuyện Hoa Hồng

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng sau một thời gian dài để khán giả ra ngóng vào trông cuối cùng cũng đã lên sóng ngày 8/6 vừa qua, và nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng. Chỉ ít giờ sau khi chiếu, phim và các diễn viên chính tham gia là Lưu Diệc Phi, Bành Quán Anh... đã trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trên mạng xã hội. 

w4seaf2b2x1-eotaolupow2-vckgqnhgeq3.jpeg Câu Chuyện Hoa Hồng đang là bộ phim gây bão cõi mạng suốt nhiều ngày qua, thậm chí còn dẫn đầu cả về chỉ số Baidu (vượt mặt cả "kịch vương" Khánh Dư Niên 2). 

Theo trang Sohu đưa tin mới đây, Câu Chuyện Hoa Hồng đã được Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng và sẽ ra mắt khán giả xứ sở Kim chi trong thời gian sắp tới, đây quả thực là tin đáng ăn mừng đối với đoàn làm phim cũng như những người yêu quý Câu Chuyện Hoa Hồng. Trong bài viết, trang Sohu thậm chí đã không giấu nổi cảm xúc tự hào khi phim nội địa được "xuất khẩu" ra nước ngoài, Hàn Quốc lại còn là một thị trường tương đối khó tính, phát triển mạnh mẽ ở mảng phim ảnh nhiều thập kỷ qua. 

Câu Chuyện Hoa Hồng sau vài ngày lên sóng đã lập hết thành tích này đến thành tích khác, phá luôn cả kỷ lục của Tencent từ trước đến nay, trở thành phim đô thị cán mốc nhiệt nhanh nhất trong lịch sử Tencent, đồng thời dẫn đầu nhiều BXH liên quan tới chỉ số nhân vật, chỉ số truyền thông, chỉ số tìm kiếm cũng như thu về lượt xem cao ngất ngưởng trên Douyin, Tiểu Hồng Thư...

1efch4k6eg1-sxlw55c7s72-hov3peijej3.png Trang Sohu đưa tin Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sắp sửa được chiếu tại Hàn Quốc. 

Với sức nóng hiện nay của Câu Chuyện Hoa Hồng, địa vị của Lưu Diệc Phi lại càng tăng thêm một bậc, "Thần tiên tỷ tỷ" cũng chứng minh cho khán giả thấy độ nhận diện quốc dân và năng lực của bản thân khi chiếu phim nào là phim đó hot, 3 năm liên tiếp đều có tác phẩm ăn khách: Mộng Hoa Lục (2022), Đi Đến Nơi Có Gió (2023) và năm nay là Câu Chuyện Hoa Hồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022