Hé lộ thù lao của Lưu Diệc Phi và dàn sao Câu Chuyện Hoa Hồng

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi chủ diễn, hợp tác cùng Đồng Đại Vỹ, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân... đã chính thức ra mắt khán giả. Sau hai ngày chiếu, Câu Chuyện Hoa Hồng đã thu hút vô số chú ý, đồng thời trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên mạng xã hội. 

Cùng với nhiệt lượng ngày một tăng cao của phim, dân tình có phần tò mò về khoản thù lao dàn diễn viên nhận được. Theo một số trang báo tại Trung đưa tin, Lưu Diệc Phi - nữ chính trung tâm của Câu Chuyện Hoa Hồng nghiễm nhiên nhận được cát-xê cao nhất, tầm 25 triệu tệ (hơn 87 tỷ đồng). 

uubglvmr6k1-70ix9edb0c2-nd7befjvgf3.jpeg Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa là hai diễn viên có thù lao cao nhất đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng. 

Người có thù lao cao thứ 2 trong đoàn phim là Hoắc Kiến Hoa - nam thần đắt giá một thời của màn ảnh Hoa ngữ, được biết, số tiền anh nhận được là khoảng 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng), một khoản tiền kếch xù, dù cho vai diễn Hoắc Kiến Hoa đảm nhận có thời lượng lên sóng không quá nhiều. 

Trong khi đó, Đồng Đại Vỹ với cát-xê 18 triệu NDT (hơn 63 tỷ đồng), và Lâm Canh Tân là 12 triệu NDT (hơn 42 tỷ đồng). "Mối tình đầu của Lưu Diệc Phi" - Bành Quán Anh, cũng là người có nhiều cảnh ân ái nhất với "Thiên tiên", đang gây xôn xao cõi mạng suốt vài ngày qua cao hơn Lâm Canh Tân chút đỉnh, là 15 triệu NDT (hơn 52 tỷ đồng). Nam diễn viên có cát-xê ít nhất trong "dàn nam nhân" của Lưu Diệc Phi là Lâm Nhất (9 triệu tệ, khoảng 31 tỷ đồng), chàng phi công trẻ luôn dành sự ngưỡng mộ cho Hoàng Diệc Mai. 

y7zukqw8yf1-17cw4kazof2-rcwjnyiweu3.jpeg Mối tình đầu cuồng nhiệt của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) và Trang Quốc Đồng (Bành Quán Anh) đang gây rần rần cõi mạng suốt nhiều ngày qua. 

Câu Chuyện Hoa Hồng mặc dù mới chiếu đến ngày thứ 3 nhưng đã lập được không ít thành tích đáng ngưỡng mộ, ngoài phá điểm nhiệt 29.000, lập kỷ lục  phim đô thị cán mốc nhiệt nhanh nhất trên Tencent, phim còn dẫn đầu nhiều BXH về chỉ số nhân vật, chỉ số truyền thông, chỉ số tìm kiếm trên Baidu, cùng với lượt view cao chót vót trên Douyin, Tiểu Hồng Thư.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022