Ngày 23/5, đoàn phim giới thiệu trailer xoay quanh mối liên quan giữa Hoàng Diệc Mai (Diệc Phi đóng) và những đàn ông đi qua cuộc đời cô. Phim đề cập cảm xúc, trải nghiệm của Diệc Mai, từ lúc là sinh viên đến khi đi làm, kết hôn, sinh con, ly dị.

trailer-cau-chuyen-hoa-hong-1716532901.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OOa07MbL9bVSS7oZn00WAw
Trailer "Câu chuyện hoa hồng"

Diệc Phi trong "Câu chuyện hoa hồng". Video: QQ

Trong đó, tài tử Bành Quán Anh đóng mối tình đầu của Diệc Mai. Lâm Nhất vào vai bạn trai kém tuổi của nữ chính. Mối quan hệ được khắc họa sâu đậm ở phim là hôn nhân Diệc Mai - Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), gia đình tan vỡ khiến cuộc sống của nữ chính thay đổi mọi mặt. Sau khi ly hôn, Diệc Mai gặp bạn tâm giao tên Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa).

Qua các chuyện tình, phim phản ánh thuận lợi, khó khăn của phụ nữ thời hiện đại, cách Diệc Mai lựa chọn để hóa giải mâu thuẫn, thù oán với những người đàn ông, từ đó cuộc sống dễ chịu hơn.

luu-diec-phi-dien-canh-hon-o-san-bay-1693885786.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mhkAl7NtWpu6y2ruujuIHQ
Lưu Diệc Phi diễn cảnh hôn ở sân bay

Diệc Phi và Bành Quán Anh đóng tình nhân ở "Câu chuyện hoa hồng". Video:Sohu

Phim chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, do Uông Tuấn đạo diễn, hoàn tất ghi hình năm ngoái. Tác phẩm còn có sự tham gia của Đồng Đại Vi, Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, tác phẩm được nhiều khán giả kỳ vọng vì dàn sao nổi tiếng.

Vốn tập trung mảng điện ảnh, những năm gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia loạt dự án truyền hình, đều được đánh giá cao về chất lượng, như Mộng hoa lục, Đến nơi có gió. Tờ Văn Hội Báo nhận xét diễn xuất của Diệc Phi tiến bộ, cách thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn. Các nhân vật cô đóng cũng gần gũi đời thường, dễ tạo đồng cảm với phụ nữ hiện đại.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022