Lê Phương cho biết cô dành nhiều tâm huyết cho dự án này vì sau 15 năm chờ đợi, gắn bó với khán giả màn ảnh nhỏ, đây là lần đầu tiên cô có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai chính.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Phim này sẽ khá lạ bởi vì từ trước đến giờ, mọi người đã quen với hình ảnh "gái quê" của Lê Phương. Sẽ có nhiều bất ngờ từ đầu đến cuối phim. Đặc biệt, tôi sẽ có cảnh nóng và đạo diễn bắt phải... lột sạch. Tôi hy vọng điều này cần thiết cho kịch bản và vai diễn, đồng thời là điều thú vị, đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của tôi".

anh-1-edited-1675339561185.jpeg

Lê Phương xuất hiện gợi cảm với đầm đuôi cá cắt xẻ, khoe vòng 1 (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Chia sẻ với PV Dân trí, Lê Phương nói thêm cô không áp lực với cảnh nóng vì đã chuẩn bị tâm lý. Trước khi bấm máy, đạo diễn đã chuẩn bị kỹ càng và cho quay thử nên chỉ mất 2-3 lần quay là nữ diễn viên hoàn thành phân cảnh này.

Về những khó khăn khi mắc bệnh tim nhưng vẫn quay phim, Lê Phương nói: "Cũng có ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe nhưng đối với tôi, vai diễn này là vai nữ chính điện ảnh đầu tiên nên tôi dành tất cả thời gian, sức lực. Về vấn đề sức khỏe, tôi không biết sức mình như thế nào nên cứ làm đến đâu thì cố gắng đến đó".

Lê Phương cho biết vai diễn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ thêm: "Ông xã và mẹ luôn bên cạnh tôi trong suốt quá trình quay phim. Đặc biệt là mẹ luôn có mặt tại phim trường cùng tôi. Đôi khi, quay xong tôi không muốn ăn thì mẹ sẽ thúc ép tôi ăn hay khi di chuyển trên xe, tôi chỉ việc ngủ còn mẹ là người "định vị" các địa điểm cho tài xế. Chồng tôi luôn đưa tôi đến phim trường chỉ những hôm anh bận thì mới để tài xế đưa tôi đi".

Lê Phương cho biết trong quá trình làm phim, mọi người trong đoàn đều dành nhiều lo lắng cho cô, khi cô mệt thì đạo diễn lập tức cho nghỉ ngơi, tập trung lo cho cô trước.

Ông Hoàng Tuấn Cường - đạo diễn phim "Vong nhi" - cũng nói: "Vai diễn của Lê Phương rất khó vì nặng về tâm lý. Một phân đoạn có thể quay nhiều lần và Lê Phương phải tự đánh bản thân rất mạnh nên khi quay phim, lúc nào tôi cũng dè chừng, lo lắng vì bệnh tim của Lê Phương rất nặng. May mắn là khi đó cô ấy không bị ảnh hưởng".

NSƯT Hạnh Thúy là tác giả kịch bản và đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phim (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Ngoài Lê Phương, "Vong nhi" còn có sự góp mặt của các diễn viên: Quốc Huy, NSƯT Hạnh Thúy, Nhật Kim Anh, Lê Trang… Trong đó, NSƯT Hạnh Thúy đóng vai trò tác giả kịch bản đồng thời đảm nhận một vai diễn trong phim. Nữ nghệ sĩ cho biết kịch bản phim được cô ấp ủ từ hành trình 7 năm làm chương trình "Giữ lấy mầm sống" với nội dung kêu gọi phòng chống phá thai, thay đổi quan niệm yêu và sống trong giới trẻ. 

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết anh mong muốn "Vong nhi" sẽ lan tỏa thông điệp tích cực đến khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022