Với việc xuất hiện tại LHP Cannes, Jennie (BLACKPINK) đã chứng minh được giá trị hình ảnh của bản thân khi tạo ra hiệu quả kinh tế 1,9 triệu độ la (khoảng 2,5 tỷ won). Tuy nhiên, việc tích cực tuyên truyền phim The Idol của cô nàng đã phải gánh chịu những lời chỉ trích thậm tệ của cư dân mạng. 

The Idol là bộ phim truyền hình Mỹ dài sáu tập có sự góp mặt của ca sĩ nhạc pop The Weeknd, Lily Rose Depp (con gái của Johnny Depp) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Troye Sivan. Bộ phim được đồng chỉ đạo bởi đạo diễn Euphoria Sam Levinson và The Weeknd. 

saostar-047ooh28xzu8vs6y.jpg

Ngay từ sau khi công chiếu lần đầu tại LHP Cannes, The Idol đã nhanh chóng nhận về không ít gạch đá vì đã quá lạm dụng cảnh nóng. Thậm chí, bộ phim còn bị nhận xét là lệch lạc khi gọi bệnh tâm thần là “một căn bệnh gợi cảm”. Bên cạnh đó, The Idol còn bị đánh giá là phim rác vì quá thô tục, khiêu gợi và vô nghĩa. 

Nhiều người cho rằng, Jennie không nhận thức được The Idol là một bộ phim có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của mình. Tuy nhiên công bằng mà nói việc cố tình lợi dụng danh tiếng của Jennie để quảng bá cho phim đã khiến đội ngũ sản xuất The Idol nhận về không ít sự chỉ trích. 

saostar-owpu9qd1348qkaui.jpg

Phần lớn cư dân mạng cho rằng The Idol cố tình “nâng" Jennie mặc dù cô chỉ đóng vai phụ trong phim là bởi danh tiếng của cô nàng và BLACKPINK là quá lớn. Cũng có thể nói, The Idol hoàn toàn không xứng đáng để Jennie hy sinh và dành nhiều tâm huyết cho đến vậy. 

Xem thêm: Hóa ra vũ trụ LEGO trong Spider-Man: Across The Spider-Verse do cậu bé 14 tuổi thực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022