Mới đây, kênh Youtube của nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng bố mẹ mình là nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đi diễn tại Houston, Mỹ. Tại đây, Hồng Loan gặp được rất nhiều đồng nghiệp lâu năm như danh hài Bảo Liêm, Hồng Đào, Nhật Cường, Vân Sơn…

Trước khi giờ diễn bắt đầu, danh hài Bảo Liêm tâm sự với Hồng Loan và khán giả: "Phải hơn hai năm trời rồi tôi mới trở về Houston để diễn cho bà con nơi đây. Trước đây, tôi và Vân Sơn có qua Houston nhưng vì dịch bệnh nên hơn hai năm mới trở lại.

hd1-1631608842702902006823.png

Bảo Liêm

Người Việt ở Houston rất mê văn nghệ mà suốt hai năm trời không được tổ chức show diễn, không chỉ riêng nghệ sĩ mà khán giả cũng thiếu thốn trầm trọng. Vì thế nên giờ bà con mới ồ ạt đi coi, nhìn ai cũng niềm nở. Thấy bà con là tôi biết người ta phát đạt thế nào.

Bây giờ Houston phát triển còn mạnh hơn những tiểu bang khác ở Mỹ, đời sống người Việt khấm khá, thoải mái, kinh tế đi lên. Khán giả đi coi show toàn giành ghế hàng VIP, chật cứng chỗ. Tôi xin chúc mừng bà con người Việt mình ở hải ngoại.

Nói vậy chứ tôi lại thương bà con mình trong nước, đang phải gánh chịu dịch bệnh. Vì thế nên show diễn hôm nay, nghệ sĩ chúng tôi cũng muốn quyên góp để cứu trợ bà con trong nước, được đến đâu hay đến đó.

Anh em nghệ sĩ chúng tôi ở hải ngoại cũng muốn làm show thành công để bầu show có tiền gửi về Việt Nam. Chỉ cần làm được điều đó là chúng tôi thấy vui rồi.

Mới cách đây vài tháng, chúng tôi ở bên này cũng thê thảm lắm, giờ có vắc xin nên mới đỡ đi, nên phải biết quý trọng mà giúp đỡ người khác. Bà con mình bên Mỹ này còn nhúc nhích được để kiếm sống chứ nhiều nơi vẫn bất động".

hd2-16316088427821988088700.png

Nhật Cường, Hồng Đào và Bảo Quốc

Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Đào lại tiết lộ chuyện năm xưa với Nhật Cường: "Tôi và Nhật Cường ngày xưa hay đi diễn với nhau lắm, còn ở chung phòng khách sạn.

Hôm đó, nửa đêm nó bị cảm xong uống thuốc lạ gì đó mắc nghẹn ở cổ họng, nửa đêm khiến tôi phát hoảng".

Danh hài Nhật Cường nghe vậy cũng lên tiếng tố lại đàn chị: "Trời ơi, uống thuốc gì đâu, có mà do chị sợ ma ấy.

Hồi đó, tôi với chị Hồng Đào đi diễn hay ở chung phòng nhưng tất nhiên mỗi người một giường. Chị Hồng Đào có tật sợ ma nên diễn xong phải đợi tôi về phòng mới dám ngủ.

Hôm đó, tôi đi chơi tới 2 giờ đêm, về phòng vẫn thấy chị Hồng Đào ngồi đợi mình. Tôi lo lắng hỏi có việc gì thì mới biết, hóa ra bà ấy sợ ma. 

Mà khổ nỗi, Hồng Đào đã sợ ma lại còn thích nghe chuyện ma, mỗi lần tôi kể chuyện ma là nhảy vào nghe. Hồi đó chúng tôi đi diễn vui lắm".

Sau đó, Hồng Đào nói thêm: "Đúng rồi, sợ ma mới thích nghe chuyện ma chứ. Cũng nhờ đi diễn cùng anh chị em nghệ sĩ mà tôi được nghe nhiều chuyện ma quá trời.

Nói chứ, tuy sợ nhưng vẫn vui, vẫn thích hơn là cứ ở nhà như suốt gần hai năm qua, buồn lắm. Tới giờ được đi diễn trở lại cùng anh chị em nghệ sĩ thế này tôi vui vô cùng. Tôi hạnh phúc vì được gặp lại những đồng nghiệp thân thiết, cùng nhau ôn lại chuyện xưa, kể cả những chuyện sợ ma, sự cố đêm khuya như lúc nãy tôi nói". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022