Vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng "người tình tin đồn" Quang Lê đi du lịch tại Hawaii. Thời điểm du lịch diễn ra ngay sau khi Quang Lê trở lại Mỹ.

Trong chuyến đi này, Quang Lê và Hà Thanh Xuân tỏ ra vô cùng tình cảm với nhau. Cả hai quấn quýt với nhau như hình với bóng, cùng nhau dạo phố, shopping, xem cá heo, tham quan phố người Hoa…

ql2-1631150023641540547889.png

Không chỉ đi cạnh nhau, Quang Lê và Hà Thanh Xuân còn nắm tay nhau vô cùng thắm thiết. Cả hai hát vang khắp phố, vui vẻ ăn uống, đi tới đâu hát tới đó. Quang Lê tỏ ra vô cùng hào hứng, vui vẻ và còn tự bày tỏ:

"Tôi đi bên Hà Thanh Xuân là không bao giờ biết mệt, càng đi càng khỏe. Bây giờ tôi với Hà Thanh Xuân thành một đôi rồi, ai cũng nói Quang Lê và Hà Thanh Xuân đẹp đôi quá, họ ngưỡng mộ lắm.

Người ta còn hỏi bao giờ Quang Lê với Hà Thanh Xuân cưới. Hà Thanh Xuân làm tôi áp lực quá".

Nghe Quang Lê nhắc tới chuyện cưới xin, Hà Thanh Xuân liền ẩn ý thách cưới kim cương 10 carat: "Nãy giờ tôi đã đi coi hột xoàn để làm nhẫn cưới rồi đấy, có một cái tầm 10 carat gì đó".

Quang Lê nghe vậy liền vội từ chối: "Hà Thanh Xuân làm vậy tôi chịu không nổi. 10 carat thì tôi ngất xỉu mất, tầm 3 carat tôi còn kham nổi.

Nếu mua hột xoàn tầm 10 carat tặng Hà Thanh Xuân thì tôi phải cày thêm 8 năm nữa. May ra có ông tỷ phú Hoàng Kiều chịu nổi".

ql3-16311500236857190457.png

Tiếp đó, Quang Lê còn gạ Hà Thanh Xuân thay đồ để tắm biển: "Anh đi mua đồ tắm, em với anh đi tắm biển đi".

Hà Thanh Xuân vội đồng ý: "Được chứ anh, để chiều mát mát, em với anh ra tắm biển cùng nhau".

Chưa dừng lại ở đó, Quang Lê còn rủ rê Hà Thanh Xuân chơi dù lượn: "Anh còn thích đu trên mấy cái dù trên cao kia nữa, em chơi với anh nhé".

Tới đây, Hà Thanh Xuân từ chối: "Thôi, em chơi trò đó một lần rồi, sợ lắm".

ql1-1631150023579562794457.png

Quang Lê thấy thế liền tỏ ra mạnh mẽ và tự nhận định: "Có anh ở đây rồi, không việc gì phải sợ hết. Anh thấy hai đứa mình đẹp đôi quá".

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều khán giả của hai ca sĩ tỏ ra vô cùng thích thú. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vốn khá thân thiết và được ghép cặp cùng nhau suốt hơn một năm qua. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022