Chia sẻ về chủ đề chương trình, cố vấn Hoàng Anh Tú - cố vấn của Hãy yêu nhau đi số 8 - nói: "Tôi có thể chưa tin lắm vào việc Yêu nhau từ miếng đầu tiên nhưng tôi tuyệt đối tin rằng khi người ta yêu nhau, bữa ăn nào cũng đều vô cùng ngon miệng. Bởi người nấu khi đó nấu bằng cả trái tim và người ăn khi đó cũng ăn bằng cả trái tim". 

"Đó là lý do vợ chồng tôi khi đã có đến 3 mặt con, ăn với nhau hàng chục ngàn bữa, tôi vẫn mê mẩn cơm vợ nấu và vợ tôi, dù bận đến mấy vẫn thích nấu ăn cho tôi...." - cố vấn Hoàng Anh Tú nói thêm.

Đồng tình với anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú, MC Thành Trung chia sẻ: "Với tôi tình yêu cũng giống như món ăn, muốn đậm đà thì phải đầy đủ gia vị".

Vậy 2 nhân vật chính của số 8 là ai và gia vị tình yêu được họ sử dụng như thế nào để khiến tình yêu trở nên đậm đà? Có vẻ như chủ đề của số thứ 8 Hãy yêu nhau đi rất hợp lý khi 1 trong 2 nhân vật chính là một đầu bếp - Chef Ngọc Sơn. Anh hiện làm việc tại khách sạn Intercontinental, đồng thời là Giảng viên chuyên nghành bánh ngọt tại trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai.

profile-ng-choi-16350368045651658247145.png

Trong khi đó, bạn nữ của Hãy yêu nhau đi số này là Diệu Ngân - một sinh viên nghành Luật của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Cô cũng là Người đẹp Nghệ An, từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020.

Ngọc Sơn và Diệu Ngân có viên gạch khởi đầu khá tốt cho một mối quan hệ phát triển khi cả 2 đều có điểm chung đó là cùng "dành cả thanh xuân cho niềm đam mê ẩm thực". Điều đó khiến tổ tư vấn mong đợi và rất nóng lòng để biết hôm nay họ có trả lời được câu hỏi "liệu có yêu nhau từ miếng đầu tiên được không?".

Một câu chuyện cũng được mang ra để bàn luận trong chương trình số 8 của Hãy yêu nhau đi, đó là đàn ông làm việc nhà có phải là kém cỏi, thiếu bàn lĩnh không? Người đàn ông lúc nào cũng chỉ biết bếp núc, chăm con thì có vấn đề gì không? Góc nhìn đàn ông - Góc nhìn phụ nữ về chuyện đàn ông nội trợ.

Vẫn như thường lệ, Hãy yêu nhau đi sẽ lên sóng vào 20h trên kênh VTV3. Tối nay bạn nhớ bật TV để xem Hãy yêu nhau đi bạn nhé!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022