The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng đang đi dần đến trận chung kết với các tiết mục của các đội chơi được đầu tư một cách công phu, đặc sắc. Trong tập 18 phát sóng tối 1/4 với chủ đề Việt Nam, khán giả được dịp chứng kiến của 4 đội chơi, cùng với sự "quan sát" của 3 giám khảo gồm nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhà sản xuất Minh Vũ.

Mở đầu tập 18 là tiết mục của đội MJ với ca khúc Ừ! Em xin lỗi. Đây là bài hát từng viral trên các nền tảng mạng xã hội do Hoàng Yến Chibi thể hiện, chính vì thế, màn làm mới của Vũ Thảo My không chỉ là thử thách mà còn là cơ hội để cô nàng bứt phá trong chặng cuối của The Heroes. Xuất hiện trên sân khấu, Vũ Thảo Mỹ diện trang phục người đồng bào, kết hợp với các động tác vũ đạo trên nền nhạc sôi động khiến Ừ! Em xin lỗi do Vũ Thảo My khác hoàn toàn so với bản trước đó.

tran0478-1680492803361349269877.jpg

Nhận xét về tiết mục, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng ngoài trang phục và tiếng cồng chiêng trong phần trình diễn thì bản thân cô chưa nhìn thấy Vũ Thảo My "ổn", nếu nghe không kỹ sẽ không nhận ra đây là một bài hát lấy chủ đề Việt Nam. Trong khi đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng Vũ Thảo My khá giống với Rihanna, và bản phối mới của Ừ! Em xin lỗi mang hơi hướng của US-UK.

Tiếp đến là phần trình diễn của team DEEZAWOO với ca khúc tự sáng tác có tên Con hơn cha là nhà có phúc. Lấy bối cảnh là những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam như nhảy dây, tranh Đông Hồ, áo dài, áo tứ thân, Hải Đăng Doo đã mang đến một ca khúc mang đậm không gian Việt Nam nhưng vẫn truyền tải được nội dung bài hát nói về tình yêu đôi lứa.

tran0729-16804928033702125101579.jpg
tran1364-16804928033831642509448.jpg

Hải Đăng Doo cho biết chủ đề lần này của chương trình đưa ra khiến cả 2 "căng não", mất rất nhiều ngày để cho ra ý tưởng tiết mục. Hải Đăng Doo cũng lý giải việc lấy tiêu đề Con hơn cha là nhà có phúc, là để dạy con của mình sau này hãy yêu người phụ nữ của mình nhiều hơn cả bố, cả ông đã từng yêu mẹ, yêu bà.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét Hải Đăng Doo và Weeza đã mang đến một thông điệp rất hay, chính vì thế cô hy vọng cả hai sẽ vào chung kết cũng như nằm trong top 6 của chương trình. Nhà sản xuất Minh Vũ cho rằng có một điểm trừ khá lớn trong phần trình diễn của Hải Đăng Doo chính là việc vừa hát, vừa nhảy khiến anh bị hụt hơi, phát âm chưa rõ. Tuy nhiên vẫn có điểm khen ngợi chính là chủ đề, giai điệu của bài hát.

tran1024-1680492803375745706358.jpg

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng Hải Đăng Doo hội tụ được nhiều yếu tố từ hát, nhảy đến thần thái trên sân khấu, chính vì thế cô sẽ luôn dõi theo Hải Đăng Doo cũng như Weeza trên hành trình sắp tới. Chia sẻ đầy chân thành của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khiến Hải Đăng Doo bật khóc ngay trên sân khấu vì quá xúc động.

Tiếp theo là tiết mục dự thi của team Shadow Wolves cùng với ca khúc Mình về nhà thôi. Ngay từ tiêu đề bài hát, Gil Lê đã mang đến cho khán giả thấy một sân khấu mang đậm hình ảnh quê nhà với người mẹ chăm lo cho con, nuôi con trưởng thành và trông chờ người con đi làm xa trở về. Bài hát cũng là lời thủ thỉ của người con bày tỏ tình cảm dành cho mẹ của mình khiến sân khấu của team Shadow Wolves trở nên vô cùng xúc động.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu nhận xét đây là một bản phối không hề tệ và Gil Lê đã trình diễn thành công. Trong khi đó, nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ khi theo dõi tiết mục anh bị cuốn vào và gần như bỏ quên những phần lỗi trong tiết mục.

Còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gửi đến bố mẹ của Gil Lê cũng đến với chương trình rằng ngoài tài năng, Gil Lê rất được lòng showbiz, ứng xử không ai chê vào đâu được khiến Gil Lê cũng không kiềm được nước mắt của mình. Có mặt tại chương trình, bố của Gil Lê chia sẻ bản thân rất xúc động cũng như tự hào khi có một người con như Gil Lê.

Kết quả tập 18, đội Shadow Wolves có được 9,76 điểm và giành được chiến thắng, team MJ xếp thứ xếp thứ 2 với 9,37 điểm, và team DEEZAWOO xếp thứ 3 với 9,3 điểm. Trong khi đó, Top 6 bước vào vòng chung kết gồm Queen, Roy Family, Fresh Team, Hapo Brothers, Shadow Wolves và MJ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022