Cách đây không lâu, Dương Dương gặp thất bại lớn khi tái xuất màn ảnh cổ trang với bộ phim Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng Triệu Lộ Tư. Dù phim đạt thành tích không quá tốt thế nhưng tạo hình của chàng mỹ nam 9x trong phim vẫn nhận được vô số lời khen ngợi. Nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn Dương Dương sớm quay lại đóng phim cổ trang.

saostar-owkfqgi9assjoj9l.gif

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện thông tin cho biết Dương Dương sắp tái xuất màn ảnh cổ trang với bộ phim Phàm Nhân Tu Tiên. Nhiều người thậm chí còn lên tiếng khẳng định chàng mỹ nam 9x đã ký hợp đồng, phim cũng đang trong giai đoạn tuyển chọn nữ chính và dàn diễn viên phụ. Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng vô cùng mong đợi.

saostar-p0iablboo9smz2fn.jpg

Mới đây, có nguồn tin cho biết phía nhà sản xuất dự án Phàm Nhân Tu Tiên đã chốt được nữ chính. Theo đó, mỹ nhân sẽ hợp tác cùng Dương Dương lần này chính là Kim Thần. Tuy không có lưu lượng khủng, thế nhưng Kim Thần cũng được đánh giá là sao nữ có nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt.

saostar-kud62gefngdpwpgc.jpg

Trước đó, Dương Dương và Kim Thần đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Ở thời điểm phim lên sóng, Kim Thần tuy là nữ phụ nhưng lại được nhận xét là lấn át nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba khi cùng diện đồ học sinh. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn là người yêu được Vu Đồ (Dương Dương) trước cả Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba).

saostar-26jbvif2j08wck08.jpegsaostar-by8z710pmzntc27e.jpgsaostar-k4wrm7684ikh0smo.jpg

Trước đó, trên mạng cũng lan truyền thông tin nữ chính của Phàm Nhân Tu Tiên là Trần Đô Linh hoặc Dương Siêu Việt. Vì vậy dân tình cho rằng khả năng Kim Thần tái hợp cùng Dương Dương là không cao. Hiện tại khán giả đang vô cùng mong ngóng phía đoàn làm phim Phàm Nhân Tu Tiên sớm công bố đội hình chính thức.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Dương Dương và tiểu Lưu Diệc Phi đang yêu, Địch Lệ Nhiệt Ba hết cơ hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022