Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong từng là cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn khi hợp tác trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Ngoại hình đẹp đôi, chemistry tràn màn hình giúp cả hai được khán giả đẩy thuyền hẹn hò nhiệt tình. Tuy nhiên, đến nay cả Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop đều bận rộn với việc đóng phim.

saostar-g9y9dl4nhthrnqh1.jpg

Thời gian gần đây, Ahn Hyo Seop trở thành cái tên được khán giả nhắc đến rất nhiều khi trở lại với vai Seo Woo Jin ở Người Thầy Y Đức 3. Không những vậy, bộ phim A Time Called You hợp tác cùng Jeon Yeo Been của nam diễn viên cũng tung ra hình ảnh mới. Có thông tin cho biết bộ phim này sẽ lên sóng vào khoảng cuối năm 2023.

saostar-d21p7sl3a1var88f.jpg

Trong khi Ahn Hyo Seop đang gây sốt màn ảnh nhỏ, Kim Se Jeong cũng chuẩn bị tái xuất với Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2. Mới đây, dàn diễn viên trong phim đã xuất hiện tại buổi đọc kịch bản. Bộ phim này dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 29/7 tới đây. Như vậy, khán giả sắp được xem những màn đánh đấm cực đã mắt của Kim Se Jeong trên màn ảnh nhỏ.

saostar-xxz25oxgy6a091tt.jpg

Trước đó, phần 1 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì nhận được sự yêu mến của khán giả. Nhân vật Do Ha Na của Kim Se Jeong gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, phong thái lạnh lùng và cũng cực ngầu. Những màn đánh đấm cực đã mắt trong phim cùng giúp Kim Se Jeong được khán giả công nhận là một diễn viên trẻ tài năng. Quay lại với phần 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, khán giả hi vọng sẽ được thấy nhân vật Do Ha Na của Kim Se Jeong bùng nổ hơn nữa.

saostar-ux6y0u9wpz41dawf.png

Nếu theo đúng lịch, sau khi Người Thầy Y Đức 3 của Ahn Hyo Seop kết thúc khoảng 1 tháng, khán giả sẽ được xem Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 của Kim Se Jeong.

Xem thêm: Người Thầy Y Đức 3 vừa phá kỷ lục rating, Ahn Hyo Seop đã vội vã công khai người yêu hơn 5 tuổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022