Mới đây, danh sách đề cử giải Hoa Đỉnh lần thứ 36 đã được công bố. Theo đó, danh sách được đưa ra đều là những bộ phim truyền hình, điện ảnh, các đạo diễn, diễn viên xuất sắc trong năm vừa qua. Tuy nhiên, dù không được đề cử thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là cái tên nhận được sự bàn tán lớn nhất của công chúng.

saostar-d3ivsa69blj14cyu.jpg

Theo như danh sách đề cử giải Hoa Đỉnh lần thứ 36 được đưa ra, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ đã được đề cử ở hạng mục phim bộ xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, đạo diễn của phim là Phó Đông Dục và Mao Vi cũng được đề cử. Ở hạng mục nam chính xuất sắc nhất mảng phim bộ, nam diễn viên Âu Hào trong Gió Thổi Bán Hạ cũng giành được đề cử.

saostar-7zti7aboj7msj7id.jpg

Điều đáng nói ở đây là các hạng phục quan trọng đều có tên của Gió Thổi Bán Hạ chỉ trừ nữ chính Triệu Lệ Dĩnh không được đề cử. Trước đó, khi phim lên sóng nữ chính Hứa Bán Hạ đã do nàng tiểu hoa họ Triệu đóng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Phải thừa nhận rằng diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này rất tốt. Các fan đã giành vô số lời khen ngợi cho thần tượng. Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh không được đề cử ở Hoa Đỉnh giống như “một cú vả” thẳng mặt cho fandom của Triệu Lệ Dĩnh vậy.

saostar-virppnfy9smowj61.jpg

Có không ít cư dân mạng chê cười các fan của Triệu Lệ Dĩnh tung hô diễn xuất của thần tượng lên tận trời, nhưng cuối cùng lại chẳng được đề cử giải nào. Họ cho rằng Gió Thổi Bán Hạ nhận được rất nhiều đề cử, thậm chí nam 2 là Âu Hào còn có tên nhưng nữ chính lại chẳng có mặt. Phải chăng những tung hô trước đó về Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nói quá mà thôi.

saostar-esg538ldqjcpia2l.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã làm rất tốt ở Gió Thổi Bán Hạ. Việc cô nàng không được đề cử có lẽ là do các đối thủ quá mạnh mà thôi.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và bản sao bị đặt lên bàn cân so sánh vì tạo hình hắc hóa bất phân thắng bại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022