Gần đây, trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng đua nhau đưa ra dự đoán về kết quả của phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Đặc biệt sau khi biết được phim phóng tác từ một tiểu thuyết Trung Quốc với khá nhiều tình tiết tương đồng, nhiều ý kiến cho rằng phiên bản phim truyền hình Việt Nam sẽ có kết thúc bi thảm như truyện.

Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ trang Facebook cá nhân của các diễn viên, hẳn người hâm mộ sẽ thấy được không ít lần chính họ đã hé lộ về cái kết của phim.

kul_news_cai-ket-phim-song-chung-voi-me-Bảo Thanh khẳng định phim không giống 100% trong truyện.
kul_news_cai-ket-phim-song-chung-voi-me-Nữ diễn viên cho biết phim sẽ có kết thúc khá bất ngờ.
kul_news_cai-ket-phim-song-chung-voi-me-"Tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn thôi".
kul_news_cai-ket-phim-song-chung-voi-me-Trước những dự đoán phim có cái kết giống truyện, Bảo Thanh hài hước đối đáp: "Nhảm nhí dễ sợ".

Không chỉ có nữ diễn viên Bảo Thanh, "anh chồng Thanh" Anh Dũng cũng khẳng định cái kết của phim không hề giống như suy đoán của cư dân mạng.

kul_news_cai-ket-phim-song-chung-voi-me-Chia sẻ của Anh Dũng trên Facebook.
album_kulnews_cai-ket-phim-song-chung-voNhân vật của Việt Anh đến thời điểm này vẫn chưa xuất hiện, liệu anh sẽ nhân tố chen vào cuộc tình của Vân - Thanh?

Việc biết được kết quả trong tiểu thuyết gốc càng khiến khán giả của bộ phim trở nên hồi hộp hơn. Liệu nhà sản xuất Việt Nam có giữ nguyên cái kết như truyện hay sẽ có thay đổi bất ngờ gì?

Cùng theo dõi các tập tiếp theo của Sống Chung Với Mẹ Chồng để có được câu trả lời nhé. Phim được phát sóng vào các tối thứ 4, 5, 6 hàng tuần lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022