Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao Việt đang vô cùng háo hức để được diện kiến Tề Thiên Đại Thánh: vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, diễn viên Huỳnh Anh, Karik... 

Đặc biệt, tại TP.HCM, những khán giả đầu tiên còn may mắn được mãn nhãn với trải nghiệm màn hình ScreenX trong không gian hoành tráng, hình ảnh sống động với các cảnh quay đẹp mắt, các cảnh hành động thót tim. Tôn Ngộ Không trong Wu Kong do “soái ca” Bành Vu Yến thủ vai, tiếp tục lấy lòng khán giả Việt bởi sự hài hước, quyến rũ nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ của Mỹ Hầu Vương.

vu-cat-tuong-1-bb-baaacdmf1C.jpg

Vũ Cát Tường lịch lãm trên thảm đỏ

tim-truong-quynh-anh-5-bb-baaacgqxAD.jpg

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh 

huynh-anh-1-bb-baaadai4W5.jpg

Huỳnh Anh xuất hiện với set đồ all-black

karik-1-bb-baaactbMhA.jpg

Ca sĩ Karik

trinh-tu-trung-1-bb-baaadFJhJQ.jpg

Stylist Trịnh Tú Trung đi xem phim với bạn bè

thinh-vinh-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xan

Diễn viên nhí Thịnh Vinh (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) háo hức trước khi được gặp lại Tôn Ngộ Không. 

Sau khi xem "Wu Kong - Ngộ Không Kỳ Truyện" , hầu hết các sao cũng như khán giả có mặt tại buổi công chiếu đều tỏ ra khá bất ngờ và thích thú với cốt truyện hoàn toàn mới so với phiên bản Tây Du Ký thường thấy.

Dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên, bộ phim theo chân Tôn Ngộ Không lên Thiên đình đại chiến với các chư thần, thế rồi lại bị mắc kẹt dưới nhân gian với những kẻ thù, người bạn hoàn toàn mới: Dương Tiễn, Thiên Bồng, A Tử, và Quyển Liêm.

Ngoài yếu tố hành động và kĩ xảo hoành tráng, "Wu Kong - Ngộ Không Kỳ Truyện"  lại “đánh cắp” trái tim của người xem bởi câu chuyện tình cảm động và đậm chất “ngôn tình” của Ngộ Không và A Tử, Thiên Bồng và A Nguyệt. Và trên hết, các khách mời rời khỏi rạp trong tâm trạng xuýt xoa vì dàn diễn viên nam thần mỹ nữ: Bành Vu Yến, Dương Văn Lạc, Âu Hào, Nghê Ni và Trịnh Sảng.

Wu Kong – Ngộ Không Kỳ Truyện sẽ được chiếu sớm tại rạp ở Việt Nam từ ngày 13/7 với các định dạng 2D, 4DX và ScreenX.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022