Nếu như trước đây, các nhân vật phản diện thường bị gắn mác “đã xấu lại còn ác” thì hiện tại, trào lưu kẻ ác là những anh chàng, cô gái xinh đẹp, quyến rũ thậm chí lấn át cả nam – nữ chính đang được các nhà làm phim tận dụng triệt để.

1. Lee Junho – Chief Kim

Seo Yul (Lee Junho) từng là một công tố lạnh lùng và tàn nhẫn. Sau đó, anh ta đã bỏ nghề công tố để trở thành cố vấn cho một tập đoàn lớn đầy rẫy những hành vi mờ ám.

Thái độ hống hách, “coi trời bằng vung” của anh chàng này khiến các nhân vật trong phim cực kỳ khó chịu và chỉ muốn “đào hố” chôn quách đi cho xong.

kul_news_chiefkim14-00931.jpgkul_news_c6vloodu0aaru9h.jpgAnh chưa biết ngán ai bao giờ!kul_news_tumblr-inline-okyghc4itv1qz9nuyTôi mà sai à? Làm gì có chuyện đó!

Nhưng khán giả xem phim thì lại chẳng thể ghét nhân vật này được bởi có những lúc Seo Yul cũng đáng yêu lắm. Đặc biệt phản ứng hóa học giữa anh và nam chính Seong Ryeong (Nam Goong Min) cũng trở thành một điểm độc đáo của phim.

album_kulnews_kiss-scene-chief-kim1.jpgCó cặp nam chính - nam thứ nào công khai hôn nhau nơi công cộng thế này không?lee-jun-ho.gifMị không có xấu tính đâu!

2. Kwak Si Yang –Chicago Typewriter

Nhân vật Baek Tae Min do Kwak Si Yang thủ vai là kẻ phản diện trong Chicago Typewriter. Anh ta luôn ghen tỵ với thành công của chính người bạn, người anh em thân thiết của mình.

Sự ganh ghét này khiến anh gây ra hàng loạt hành động nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng của nhiều người.

kul_news_chicago06-00452.jpgkul_news_kwak-si-yang-1491346556-a201704Trông hiền thế thôi chứ anh ác lắm!

Trái ngược với hình ảnh ngọt ngào trong những nhân vật trước mà anh thể hiện, Kwak Si Yang khiến người xem ấn tượng bởi khả năng thể hiện sự tàn ác, nhẫn tâm qua từng cử chỉ và ánh mắt.

kwak-si-yang.gifThật đáng sợ!

3. Kim Jae Wook - Voice

Nhân vật Mo Tae Goo mà Kim Jae Wook đảm nhiệm trong Voice đã khiến nam diễn viên trở thành hiện tượng trên khắp các diễn đàn và trang mạng Hàn Quốc.

kul_news_kim-jae-wook-800x533.jpg

Nhờ vai diễn này mà anh chàng đứng vị trí thứ 2 trong một cuộc khảo sát gần đây về những người đàn ông được chị em phụ nữ Hàn Quốc yêu thích nhất.

kul_news_kim-jae-wook.jpg

Mo Tae Goo là một kẻ giết người hàng loạt vô cùng ác độc và có vấn đề về thần kinh, lấy việc giết người vô tội làm thú vui cho bản thân.

Dù nhân vật này khiến người khác phải kinh tởm là thế nhưng điều đó không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ khuôn mặt điển trai hoàn hảo và khí chất quyến rũ chết người của nam diễn viên 34 tuổi.

49ef5511dcb9d1026bc9ed780612b78e.gif50be02f7379aab4d398ee7a20ff4e797.gifLúc nào cũng lịch lãm trong bộ suit chỉnh tềf69fdcdf7a89b244f27d860523597551.gifĐẹp thế này bảo sao chị em vẫn đổ!

4. Yang Se Jong – Duel

Nam diễn viên Yang Se Jong đảm nhiệm nhân vật phản diện Lee Sung Hoon trong drama khoa học viễn tưởng Duel. Lee Sung Hoon là một tên bắt cóc, hành hạ, giết người - Nói chung là một kẻ mất hết nhân tính.

kul_news_yang-se-jong1.jpgkul_news_page.jpg

Tuy nhiên, người xem vẫn không thể ghét anh ta được. Một phần là do ngoại hình của anh quá thu hút, một phần là do những tính cách trái ngược mà anh thể hiện trong cùng một bộ phim – vừa ngọt ngào như thiên thần, vừa tàn nhẫn như quỷ dữ.

kul_news_yang-se-jong-duel-bts-drama.jpgyang-se-jong.gif

5. Jang Mi Kwan – Strong Woman Do Bong Soon

Không thể không nhắc đến bộ phim gây sốt bất ngờ của đài cáp mới nổi JTBC - Strong Woman Do Bong Soon.

kul_news_0001-04-front.jpg

Ban đầu khi nhân vật tên biến thái bắt cóc các cô gái xuất hiện, không chỉ các nhân vật trong phim mà ngay cả khán giả cũng “phán” rằng tên này chắc chắn là một kẻ có ngoại hình gớm ghiếc.

Thế nhưng, khi chiếc mặt nạ của hắn được tháo ra, người xem mới “tá hỏa” vì hắn quá… đẹp trai.

kul_news_2491.jpg

Khuôn mặt với đường nét quyến rũ hao hao mỹ nam Im Si Wan, dáng người cao ráo, body đẹp, người xem thật sự không hiểu nổi sao tên biến thái này lại phải đi bắt cóc phụ nữ làm gì khi mà chỉ cần hắn ăn diện lên thôi là khối cô “không cưa cũng tự đổ”.

jang-mi-kwan.gifkul_news_c8cfaf38333b7de21294fcbeb9685beKhi cắt tóc gọn gàng trông sẽ trí thức thế này!

6. Dong Ha – Suspicious Partner

Nam diễn viên Dong Ha thủ vai sát nhân hàng loạt trong Suspicious Partner – kẻ gây ra mọi nguồn cơn rắc rối cho các nhân vật trong phim.

kul_news_dongha-suspicious3.jpg

Dù ngoại hình không thể gọi là quá xuất sắc như những tên phản diện khác trong danh sách này nhưng đôi lúc khán giả cũng “mềm lòng”, cũng “tha thứ” một chút cho anh bởi nhân vật này cũng có nét đáng yêu và cả những điểm đáng thương.

album_kulnews_suspiciouspartner19-20-000

Nhìn ánh mắt “cún con” lừa tình và nụ cười hiền hậu của anh, ai mà không mủi lòng cơ chứ?

dong-ha.gifkul_news_1499421969-suspicious-partner.j

7. Choi Tae Joon – Missing 9

Trước khi trở thành chàng luật sư vui tính trong Suspicious Partner, Choi Tae Joon đã đảm nhận vai phản diễn “ghét không chịu được” vào đầu năm.

Đây là một kẻ phản bội, mưu mô, tàn nhẫn ẩn sau lớp vỏ hiền lành khiến người xem chỉ muốn “khử” ngay và luôn.

kul_news_15304397-1423757150990661-82451

Nhưng dù có thế, thi thoảng người xem cũng đổ gục trước ngoại hình quyến rũ và ánh mắt “lừa tình” của nhân vật này. Chỉ cần chàng idol điển trai dùng ánh mắt ấy là mọi cơn giận dữ của khán giả liền tan biến ngay lập tức.

kul_news_2(1).jpgalbum_kulnews_588a0f1303650.jpg

Theo bạn thì ai là kẻ phản diện quyến rũ nhất trong số các nhân vật trên nào?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022