Tối ngày 5/7, bom tấn hè 2017 của Marvel - Spider-Man: Homecomingđã có buổi ra mắt khá quy mô tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tham gia chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng: Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng Lý Hải, vợ chồng nữ diễn viên Vân Trang, diễn viên Gia Bảo,...

album_kulnews_spider-man-2.jpgCặp đôi Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi xuất hiện tại sự kiện.album_kulnews_spider-man-3.jpgCả hai vô cùng nhí nhố khi tạo dáng chụp ảnh cùng bạn Nhện.album_kulnews_spider-man-4.jpgVợ chồng ca sĩ Lý Hải xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ.album_kulnews_spider-man-5.jpgMinh Hà dù đã mang thai lần 5 vẫn rất xinh đẹp.album_kulnews_spider-man-10.jpgDiễn viên Gia Bảo đầy trẻ trung và năng động.album_kulnews_spider-man-6.jpgVợ chồng Vân Trang không "nghịch ngợm" như các cặp đôi khác nhưng không kém phần nổi bật.album_kulnews_spider-man-7.jpgTrương Thế Vinh điển trai và lịch lãm.album_kulnews_spider-man-8.jpgPhở Đặc Biệt đầy phấn khích khi được gặp Nhện.album_kulnews_spider-man-9.jpgNgôi sao trẻ Thịnh Vinh có lẽ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Người Nhện phiên bản Việt.

Spider-Man: Homecoming là bom tấn siêu anh hùng được trông đợi nhất dịp hè 2017. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Người Nhện, siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại, trong một câu truyện trẻ trung và mới mẻ hơn.

Sau buổi chiếu thử đầu tiên, bộ phim nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình. Với số điểm 93% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, phim hiện là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại.

Tại Việt Nam, phim sẽ chính thức công chiếu từ ngày 7/7/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022