Là một trong những đỉnh lưu lượng hang đầu của Cbiz, vậy nên mọi dự án phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sau thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, mới đây nàng mỹ nữ Tân Cương đã quay trở lại làm việc. Cô nàng liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện và khoe nhan sắc cực phẩm của mình.

Có nhiều thông tin cho biết, vào cuối tháng 3 này Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ gia nhập đàm phim Kiếm Sắc Và Hoa Hồng. Đây là dự án phim quan trọng mang tính chuyển hình và được kỳ vọng sẽ tạo sự đột phá trong sự nghiệp của cô nàng. Vai nam chính của dự án này hiện đang là chủ đề bàn luận của công chúng.

saostar-505nr25xh0bofkoi.jpg

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết vain am chính của Kiếm Sắc Và Hoa Hồng đã chốt là Phùng Thiệu Phong. Thông tin này vừa đưa ra đã khiến nhiều người lo ngại bởi lẽ khoảng cách tuổi tác của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba khá lớn. Nếu không có diễn xuất tốt, cặp đôi này sẽ khó mà tạo chemistry với nhau trên màn ảnh được.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ở Kiếm Sắc Và Hoa Hồng sẽ không có tuyên tình cảm yêu đương. Chính vì vậy không cần quá lo lắng về chemistry của Địch Lệ Nhiệt Ba và Phùng Thiệu Phong. Dù vậy, màn hợp tác của cặp đôi này vẫn khiến nhiều người cảm thấy bất an.

saostar-ol2rja29x8e38swz.jpg

Thế nhưng, đến nay những thông tin về dự án phim Kiếm Sắc Và Hoa Hồng vẫn còn rất mơ hồ. Việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Phùng Thiệu Phong có nhận lời đóng chính dự án này hay không vẫn còn là ẩn số.

Xem thêm: Tạo hình váy vàng của Triệu Lộ Tư ở Thần Ẩn đẹp thế nào mà được khen lấn át cả Bạch Lộc – Dương Tử

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022