Sáng Đèn là 1 trong 4 phim điện ảnh dự kiến chiếu Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phim đánh dấu sự tái xuất của Bạch Công Khanh sau thời gian vắng bóng màn ảnh rộng. Ngày 8/1, nhà sản xuất tung bộ poster cá nhân hé lộ dàn cast đầy đủ của bộ phim. Trong đó, sự góp mặt của NSƯT Kim Tử Long và con gái cố NSƯT Vũ Linh gây nhiều sự chú ý.

Sáng Đèn thuộc thể loại hài - tình cảm, là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, sau thành công của Nhà Không Bán, Vong Nhi. Chọn ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2024, phim mới của Bạch Công Khanh dự kiến đối đầu với Mai của Trấn Thành, Trà do đạo diễn Lê Hoàng cầm trịch và Gặp Lại Chị Bầu của Anh Tú - Diệu Nhi.

9srxx6fte61-6mmc9vnnfk2-rq0xz0y9643.jpeg Nhiều nghệ sĩ tham gia phim mới của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Trong bộ poster đầy đủ vừa được công bố, khán giả bắt gặp những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Hữu Châu, Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, Lê Phương, Cao Minh Đạt, NSND Hồng Vân, Bạch Long,... Trong đó, sự xuất hiện của “vua cải lương” NSƯT Kim Tử Long gây xúc động mạnh, đây là lần hiếm hoi anh đồng ý xuất hiện trong một dự án điện ảnh.

vut9xrght31-tn4hvztuo62-mh60w5gyr03.jpg Tạo hình nhân vật của Hồng Loan con gái cố NSƯT Vũ Linh trong phim chiếu Tết 2024.

Sau nhiều biến cố, Hồng Loan con gái cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ xác nhận tham gia đóng phim cùng Bạch Công Khanh. Đây lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Hồng Loan. Qua poster mới được công bố, Hồng Loan diện áo dài màu tím đậm, để tóc đen dài, đeo chuỗi ngọc trai trắng. Theo tiết lộ từ ê-kíp, con gái cố NSƯT Vũ Linh sẽ đảm nhận vai Hà, xuất hiện trong một số phân cảnh nhỏ trong phim.

0uxf6fwj581-wfxu8ybn122-v7d6aaim3w3.jpeg Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh có niềm đam mê với ca hát, lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Trước đó, Hồng Loan vốn từng xuất hiện trong một tựa phim truyền hình, nhưng cô đã rút không đóng nữa vì thấy không hợp vai. Về sau, Hồng Loan cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, được đông đảo khán giả biết đến, ngợi khen. Khán giả đặt kỳ vọng vào diễn xuất của con gái cố NSƯT Vũ Linh. 

Câu chuyện trong Sáng Đèn có bối cảnh trải dài từ thập niên 1990 đến những năm 2000. Phim là hành trình nhiều thăng hoa nhưng cũng đầy biến cố của đoàn cải lương Viễn Phương với những người nghệ sĩ tài hoa. Từ một đoàn cải lương chính thống, để duy trì họ phải buộc chuyển mình, trở thành một đoàn tạp kỹ. Mặc dù phải vật lộn với hoàn cảnh khó khăn của đoàn hát nhưng tình yêu nghề, tình yêu đôi lứa vẫn luôn bỏng cháy. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022