Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án phim khác như Đêm Tối Và Bình Minh, Cây Ô Liu Màu Trắng. Mới đây, nhiều tin đồn khẳng định phim cổ trang Tiên Kiếm 4 của nam diễn viên đã có lịch lên sóng nhưng bị hoãn do vấn đề phiên vị. 

d1854v5wbd1-2gimyjalvp2-fnlx61c7eg3.jpg

Theo đó, Tiên Kiếm 4 (Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn) khai máy vào 16/02/2022, đóng máy vào 16/06/2022 nhưng cho tới nay vẫn chưa từng đăng bất cứ một bài viết nào, thậm chí chưa chính thức công bố dàn diễn viên. Bài đăng mới nhất trên weibo tích xanh của phim vẫn dừng lại ở năm 2018. 

Có tin đồn sở dĩ phim rơi vào tình trạng này là do hợp đồng và phiên vị. Nữ chính Cúc Tịnh Y ký hợp đồng trước, nhất phiên, nhưng giờ nam chính là Trần Triết Viễn lại muốn bình phiên. Hai bên tranh chấp không thể đi đến thương lượng, phim cũng vì thế mà bị "ngâm" mãi, không thể lên sóng theo đúng dự định. 

1srpua9vlw1-gvx8lbiiy62-l9te9da22e3.jpg Cúc Tịnh Y vốn là nữ chính nhất phiên nhưng hiện tại lại phải chịu bình phiên với Trần Triết Viễn.

Mới đây, bên phía Cúc Tịnh Y đã bác bỏ tin đồn việc nam - nữ chính bình phiên trong phim, đồng thời phủ nhận chuyện bên mình "gây chuyện", ngầm đổ lỗi về Trần Triết Viễn. 

Hiện tại người hâm mộ Cúc Tịnh Y đang lên bài yêu cầu đoàn phim làm theo đúng hợp đồng, ký thế nào công bố thế ấy, tôn trọng quyền lợi hợp đồng vốn có của nữ diễn viên. 

Trần Triết Viễn cũng không tránh khỏi việc bị ném đá dữ dội. Khi mới bắt đầu ký hợp đồng đóng Tiên Kiếm 4, Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn chưa lên sóng nên Trần Triết Viễn mới chấp nhận phiên 2, bây giờ có chút danh tiếng lại muốn vi phạm hợp đồng là hành động rất thiếu chuyên nghiệp. 

mwt9ovo6w61-v1uyec3qx72-gcg6ir6gmm3.png Trần Triết Viễn bị ném đá dữ dội vì có chút danh tiếng đã đòi phiên vị, đòi phá vỡ hợp đồng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022