Theo nguồn tin từ New York Post, cháu trai Jaafar Jackson sẽ thủ vai chính Michael Jackson trong bộ phim tiểu sử về cuộc đời của "ông hoàng nhạc pop". Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Jaafar cũng chính thức lên tiếng xác nhận, điều này khiến những người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức.

"Tôi khiêm tốn và cũng vô cùng vinh dự khi có thể mang câu chuyện cuộc đời của bác mình - Michael Jackson - đến với khán giả. Gửi tới những người hâm mộ trên toàn thế giới, tôi sẽ gặp lại các bạn sớm thôi", cháu trai của Michael Jackson chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Con trai của Michael Jackson là Prince cũng tỏ ra vô cùng vui mừng khi người em họ của mình sẽ đảm nhận vai diễn chính. "Cậu ấy đã vô cùng chăm chỉ và tôi biết rằng cậu ấy sẽ làm tốt công việc thôi", Prince chia sẻ, "Cậu ấy là hiện thân của rất nhiều trong con người bố tôi và tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho thế giới một bộ phim xứng đáng, một khía cạnh về bố tôi mà khán giả chưa từng nhìn thấy".

310123-michael-jackson-va-chau-trai-1-16751746475651966201414.png

(Ảnh: Getty Images)

Bộ phim tiểu sử lần này sẽ được đặt tên ngắn gọn là Michael và được đạo diễn bởi Antoine Fuqua. Đạo diễn Fuqua cũng là người nổi tiếng với bộ phim điện ảnh gần đây Emancipation khi ông kết hợp cùng nam diễn viên tai tiếng Will Smith. Chưa dừng lại ở đó, Michael còn có sự tham gia của nhà sản xuất Graham King - người từng góp phần tạo nên thành công của bộ phim giành giải Oscar Bohemian Rhapsody. John Logan cũng là người viết kịch bản cho bộ phim lần này, ông từng nổi tiếng khi đứng đằng sau hai siêu phẩm Gladiator The Aviator.

Với nhiều tên tuổi lớn, bộ phim tiểu sử về cố nghệ sĩ được kì vọng sẽ trở thành bom tấn và thu hút sự chú ý của khán giả ngay sau khi ra mắt.

Ở thời điểm hiện tại, nội dung của phim vẫn khiến khán giả tò mò. Trong khi đó, hãng phim không tiết lộ về cách bộ phim sẽ giải quyết những tranh cãi xung quanh ngôi sao nhạc pop trong những năm cuối đời, bao gồm cả cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022