Mã Tư Thuần

7289-iatixpk5936249-1517-1565631181.gif

Mã Tư Thuần hồn nhiên đáng yêu trong 'Cố lên! Cậu là tuyệt nhất'.

Mã Tư Thuần cùng Đặng Luân đang gây chú ý với bộ phim truyền hình Cố lên! Cậu là tuyệt nhất. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên, cậu là mập nhất của nhà văn Tự Do Cực Quang. Nội dung phim kể về hành trình tìm lại vinh quang của ngôi sao hết thời Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) với sự giúp đỡ của cô trợ lý mập Phúc Tử (Mã Tư Thuần).

Để vào vai cô nàng mũm mĩm Phúc Tử, Mã Tư Thuần đã tăng 7kg. Trên phim, Mã Tư Thuần trông khác lạ với gương mặt tròn trịa đáng yêu, không giống với hình ảnh thanh tú thường ngày. Đã 31 tuổi nhưng khi vào vai nữ sinh ngoài đôi mươi, Mã Tư Thuần không tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé". Những cảnh khóc của cô giàu cảm xúc, khác hẳn với những "bình hoa di động" chỉ biết trợn mắt.

Diễn xuất tự nhiên, không hề gượng gạo của Mã Tư Thuần trong phim được khen ngợi xứng đáng với đẳng cấp "ảnh hậu" Kim Mã. Trước Cố lên! Cậu là tuyệt nhất, Mã Tư Thuần từng thành công với Tai trái, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Thất Nguyệt và An Sinh.

Dương Tử

duong-tu-ca-muc-ham-mat-1024x6-7788-8085-1565611298.png

Dương Tử gây sốt với 'Cá mực hầm mật'.

Dương Tử được xem là "ngôi sao may mắn" của màn ảnh Hoa ngữ, đóng phim nào cũng được đánh giá cao. Không chỉ vậy, nam chính đóng chung với Dương Tử đều nổi tiếng, như Đặng Luân hay Lý Hiện.

Hè năm nay, Dương Tử có phim truyền hình Cá mực hầm mật gây sốt. Nữ chính Đồng Niên được Dương Tử thể hiện tròn vai, đáng yêu. So với những vai diễn nặng ký trước đó như Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương, vai Đồng Niên không làm khó được Dương Tử.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt và "mát tay" chọn kịch bản. Điều này giúp các bộ phim của cô vừa có rating cao vừa được khán giả khen ngợi về chất lượng. Những bộ phim thành công của Dương Tử có thể kể đến: Hoan lạc tụng, Long châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương.

Nghê Ni

1-6689-1565631182.gif

Một cảnh khóc của Nghê Ni trong 'Thần tịch duyên'.

Nghê Ni được khen ngợi về diễn xuất nhưng không có "duyên" đóng phim truyền hình. Cô ghi điểm với các phim điện ảnh như Kim Lăng thập tam thoa, Năm tháng vội vã, Ngộ Không truyện, Bão tuyết... Thế nhưng hai phim truyền hình Nghê Ni đóng chính là Thiên Thịnh Trường CaThần tịch duyên đều thành "bom xịt" của mùa hè, không có rating cao dù chất lượng không hề tệ.

Trong phim mới nhất Thần tịch duyên, Nghê Ni vào vai Linh Tịch, thiếu nữ có ma khí trên người. Chính vì ma khí này mà cô đã làm thức tỉnh Cửu Thần (Trương Chấn đóng). Hai người đứng bên nhau trong cuộc chiến chống lại Ma thần rồi từ đó nảy sinh tình yêu.

Tuy Thần tịch duyên không quá thu hút, diễn xuất của Nghê Ni vẫn nhận được nhiều lời khen. Trong vai một thiếu nữ ngây thơ, cô tương tác tốt với Trương Chấn, tạo ra nhiều phản ứng hóa học ngọt ngào. Nghê Ni cũng thể hiện rất tốt những cảnh cần chiều sâu cảm xúc, như khi nhân vật Linh Tịch nhận ra số mệnh mang lại tai họa của mình, bị vây quanh bởi những hiểu lầm, phản bội, chia ly. Được coi là một bộ phim bi, Thần tịch duyên lấy đi không ít nước mắt của khán giả qua những cảnh khóc đau thương của Nghê Ni.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022