*Bài viết tiết lộ nội dung phim

Số phận những con virus chưa kết thúc

Trong phim, Hobbs (The Rock), Shaw (Jason Statham) và Hattie (Vanessa Kirby) đã thực hiện thành công nhiệm vụ tìm kiếm loại virus có khả năng xóa sổ nhân loại. Tuy nhiên đoạn after-credit cuối phim, đặc vụ Locke (Ryan Reynolds) tiết lộ loại virus mới lại xuất hiện. Nếu như con virus trước phá hủy cơ thể người từ bên trong, lần này nó đã được nâng cấp hơn, nguy hiểm hơn, có thể làm tan chảy cơ thể từ bên ngoài. 

1-2080-1565247771.jpg

Đặc vụ Locke còn nhiều bí ẩn chưa khám phá.

Cuộc gọi thông báo của Locke hé lộ về phần hai của Hobbs & Shaw. Cặp đôi "oan gia" phải tiếp tục đối đầu với thứ dịch bệnh mới đe dọa Trái Đất. Phần ngoại truyện giới thiệu rất nhiều vai diễn cameo. Dự đoán những nhân vật này, đặc biệt là Locke, Loeb (Rob Delaney) và Dinkley (Kevin Hart) có thể sẽ chính thức gia nhập, tạo thành nhóm mới cùng Luke Hobbs và Deckard Shaw trong phần sau. Reynolds, Delaney và Hart đều là những diễn viên tiếng tăm. Ít khả năng nhà làm phim biến nhân vật của họ thành tuyến phụ trôi qua nhanh chóng như vậy.

Đoạn after-credit dài hơn 1 phút cũng cho thấy đặc vụ Locke sở hữu kỹ năng chiến đấu không kém cạnh bộ đôi chính. Một mình anh hạ gục nhóm địch được trang bị vũ khí, sau đó bình tĩnh gọi điện cho Luke Hobbs với giọng điệu đùa cợt. Ryan Renolds là ngôi sao hành động nổi tiếng với vai diễn Deadpool. Ngoài những câu thoại đậm tính giải trí, khán giả kỳ vọng sớm được nhìn thấy anh phối hợp tác chiến cùng Hobbs và Shaw. 

Hobbs và Shaw vẫn không ngừng chơi khăm nhau

Trong suốt bộ phim, hai nhân vật chính không ngừng tranh cãi và bày trò chơi khăm nhau. Shaw lừa Hobbs nhảy xuống từ tòa nhà cao tầng trong khi mình ung dung đi thang máy, cài bẫy khiến người đồng đội "bất đắc dĩ" suýt bị giữ lại sân bay. Hobbs cũng không chịu thua, nhấn nút khiến Shaw bật ra khỏi máy bay nhảy dù. 

2-1565247590-6078-1565247771.png

Hobbs và Shaw sẽ còn tranh cãi nhiều trong tương lai. 

Sau cuộc chiến khó nhằn ở Samoa, những tưởng cả hai sẽ bỏ qua hết hiềm khích cũ để trở thành bạn bè. Nhưng after-credit cuối cùng tiết lộ Hobbs vẫn chưa chịu buông tha, muốn tống tên cựu tội phạm vào tù lần nữa. Hobbs báo cho cảnh sát đến bắt Shaw trong khi anh ta đang ngồi uống rượu một mình. 

Cảnh cuối, Shaw mở cửa tiến về phía cảnh sát đang giơ súng bao vây. Không rõ anh ta sẽ đầu hàng hay tìm cách trốn thoát. 

Nếu phần ngoại truyện này thành công, chắc chắn nhà sản xuất sẽ làm phần 2 cho Hobbs & Shaw. Trùm cuối của tổ chức khủng bố Eteon vẫn chưa xuất hiện mà chỉ để lại giọng nói ở cuối phim. Ban đầu, vai ông trùm Eteon dự kiến giao cho Keanu Reeves. Tuy nhiên sau đàm phán, hai bên cảm thấy chưa phù hợp nên vai diễn này vẫn bỏ trống. 

Fast & Furious: Hobbs & Shaw đang công chiếu trên toàn quốc. 

hobbs-and-shaw-trailer-1564397615_500x300.jpg
 
 
Hobbs and Shaw trailer

Trailer phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw.

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022