Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga vừa chia sẻ hình ảnh selfie cùng Tim và tiết lộ dự án tiếp theo cả 2 hợp tác. "Bạn diễn mới, trái tim mình không khỏe nên phải gặp tim bạn này", Quỳnh Nga viết. Như vậy, phim mới sắp tới sẽ có sự xuất hiện của Quỳnh Nga và Tim. Dù chưa tiết lộ thêm thông tin gì về bộ phim nhưng khá nhiều fan đang mong chờ cặp đôi này sánh vai trên màn ảnh nhỏ.

ih7pvemsbdhv7kb5enea0ohh1gumds9wtnydwdnz.jpeg Quỳnh Nga và Tim sánh vai trong phim mới

Hiện tại, vai diễn Nhã của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con" đang khiến các mọt phim "sôi sục" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhân vật "tiểu tam" của cô nàng thậm chí còn nhận về nhiều phản hồi tiêu cực ngoài đời vì khán giả quá ghét Nhã trong phim. Nếu xem đây là "thành công" thì Quỳnh Nga hoàn toàn có thể tiếp tục đảm nhiệm vai "người thứ 3" đúng với "sở trường" của mình trong phim mới sắp tới.

biwi8i6rp7nqbc7f6kpbggnjx6nj2jb1xacvt9ve.jpegumgejllhvhetpuj5i3pd98sfb3p9kszks0oonc5y.jpeg

Về phía Tim, anh chàng gần đây ít tham gia phim ảnh. Ngoài ồn ào tan vỡ với Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ vẫn chưa có cú hit thực sự trong sự nghiệp năm nay. Nếu tận dụng tốt cơ hội ở bộ phim sánh vai cùng Quỳnh Nga sắp tới, rất có thể cái tên Tim sẽ hot trở lại sau thời gian im ắng. Tất cả rất mong chờ người trong cuộc tiết lộ thêm thông tin về bộ phim sắp tới, liệu nó có thể nối tiếp thành công của loạt phim Việt đình đám trong thời gian qua không?

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022