Ngày tựu trường đến cũng là thời điểm giao mùa với nhiều loại vi khuẩn, virus sinh sôi, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Bổ sung sữa chua uống lợi khuẩn sẽ giúp trẻ nâng cao đề kháng từ bên trong.

An tâm tựu trường với sản phẩm lợi khuẩn

Tựu trường là lúc các em nhỏ rời xa vòng tay bao bọc trực tiếp của cha mẹ, trải qua phần lớn thời gian mỗi ngày tại trường lớp và tham gia hoạt động ngoại khoá. Vì thế, nhiều bậc phụ huynh bày tỏ lo lắng với những tác nhân bên ngoài, đặc biệt là nỗi lo về an toàn thực phẩm.

Bổ sung Betagen hàng ngày là cách nhiều phụ huynh lựa chọn nhằm giúp trẻ bảo vệ đường ruột, tăng sức đề kháng. Betagen là thương hiệu sữa chua uống được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp 100% từ Thái Lan, chứa hàng tỷ lợi khuẩn lactobacillus casei giúp ổn định và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn sự phát triển của các nhóm vi khuẩn có hại từ những nguồn thức ăn không đảm bảo.

Lợi khuẩn trong sữa lên men Betagen giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, cho cơ thể hấp thu tối đa các vitamin và dinh dưỡng cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch để trẻ luôn khỏe mạnh, thỏa sức học tập, khám phá và tham gia các hoạt động tại trường.

image001.png

Cùng Betagen sẵn sàng vui khỏe đến trường.

Cùng chơi, sẻ chia và nhận liên hoàn quà tặng hấp dẫn

Betagen sở hữu đa dạng hương vị, giúp trẻ tăng thêm niềm vui khi chia sẻ cùng bạn bè vào giờ giải lao. Hương tự nhiên, ít ngọt phù hợp những bạn thích vị dịu nhẹ, không béo. Trong khi đó, vị cam, dâu, dứa là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích hương vị trái cây lạ miệng, thơm ngon, chua chua, ngọt ngọt.

image003.png

Betagen sở hữu nhiều hương vị thơm ngon, dễ uống. Ảnh chụp từ website Betagen.

Bên cạnh việc nâng cao sức khỏe tiêu hóa, để tiếp thêm niềm vui trong không khí tựu trường hào hứng, Betagen mang đến game “Tựu trường vui khỏe cùng Betagen” với loạt quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị đến hàng trăm triệu đồng được tung ra mỗi ngày: Áo thun, túi tote, thẻ cào điện thoại. Ngoài ra, người thắng giải chung cuộc sẽ nhận các món quà giá trị như iPad Air, Airpods Pro và được sử dụng miễn phí Betagen đến 2 tháng.

image005.png

Với thông điệp “Betagen mang sức khỏe về với gia đình bạn”, Betagen mong muốn cải thiện hệ tiêu hóa cho mọi nhà, đặc biệt vào mùa tựu trường của trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách chơi game, độc giả truy cập tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022