Theo đó, Cirrus Logic cho biết công ty này đang làm việc với một "khách hàng chiến lược" để cung cấp một thành phần linh kiện mới, bao gồm các trình điều khiển xúc giác cho Taptic Engine.

iphone-15-ultra-1669266738679.jpg

Bản dựng thiết kế của chiếc iPhone 15 Ultra (Ảnh: PhoneArena).

Dự kiến, sản phẩm này sẽ được giới thiệu ra thị trường vào nửa cuối năm sau. Đây cũng là giai đoạn mà Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm iPhone 15 của công ty.

Trước đó, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ các mẫu iPhone 15 Pro sẽ sở hữu phím nguồn và cụm phím điều chỉnh âm lượng cảm ứng lực.

Cụ thể, Kuo giải thích rằng cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn trên hai mẫu iPhone 15 cao cấp sẽ được thiết kế ở trạng thái rắn, thay cho thiết kế vật lý quen thuộc từ trước đến nay.

Việc tích hợp thêm cảm biến xúc giác sẽ giúp mang lại cảm giác giống như ấn phím vật lý thông thường. Cách làm này tương tự với phím Home trên thế hệ iPhone 7.

Trong khi đó, leaker ShrimpApplePro cho biết iPhone 15 sẽ có phần vỏ được hoàn thiện từ chất liệu titanium. Đồng thời, các cạnh xung quanh sẽ được vát cong đều ra phía sau tương tự iPhone 5C, thay vì vuông vức như hiện tại.

Hiện tại, Apple đang áp dụng ngôn ngữ thiết kế vuông vức trên hầu hết dòng sản phẩm của hãng, bao gồm MacBook, iPad và iPhone. Tuy nhiên, thiết kế này lại gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của không ít người dùng khi các cạnh quá sắc và cấn tay.

Theo 9to5mac, việc giữ nguyên mặt trước với thiết kế phẳng và làm bo cong các cạnh ở phía sau có thể giúp giải quyết vấn đề trên, mà không gây ra sự xáo trộn trong ngôn ngữ thiết kế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022