Màn hình siêu hiệu suất mang đến trải nghiệm "chuẩn chuyên gia"

Các chuyên gia kiến trúc, thiết kế, sáng tạo nội dung… thường phải đối mặt với khối lượng công việc cao và liên tục, đòi hỏi thiết bị phải đáp ứng được trải nghiệm liền mạch mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Với tổ hợp công nghệ hình ảnh từ Samsung, ViewFinity S8 là cái tên "top of mind" mỗi khi giới sáng tạo chuyên nghiệp có nhu cầu tìm kiếm màn hình máy tính phục vụ công việc.

dantrisamsung-tich-hop-loat-cong-nghe-tren-viewfinity-s8kh-sua-1411docx-1668509546365.jpegViewFinity đem đến hiệu suất tốt trong hành trình sáng tạo (Ảnh: Samsung).

Với nhiều tác vụ cần xử lý trong khoảng thời gian dài, lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia luôn là loại màn hình có độ phân giải cao nhất có thể để vừa đảm bảo công năng, vừa cân bằng thị giác. ViewFinity S8 có độ phân giải chuẩn UHD 4K cho độ nét tốt. Màn hình của Samsung sở hữu tấm nền IPS cho góc nhìn rộng mở với độ tương phản cao và tái tạo màu sắc phù hợp ngay cả với những nội dung hiển thị phức tạp.

Được trang bị những công nghệ dẫn đầu về hình ảnh từ Samsung, ViewFinity S8 có khả năng hiển thị màu sắc, đặc tính quan trọng mà giới sáng tạo tìm kiếm khi hỗ trợ dải màu DCI-P3 98% với 1,07 tỷ màu cùng chứng nhận Pantone Validated và VESA DisplayHDR 600 với màn hình 32 inch, VESA DisplayHDR 400 với màn hình 27 inch.

Sở hữu dải màu DCI-P3 98% với 1,07 tỷ màu đem đến trải nghiệm thị giác chỉ có trong ViewFinity S8 (Ảnh: Samsung).

Đa dạng tính năng bổ trợ, tối ưu trải nghiệm người dùng

Samsung kỳ vọng dòng sản phẩm ViewFinity S8 sẽ trở thành lựa chọn tin cậy trong lĩnh vực màn hình dành riêng cho giới sáng tạo hiện nay khi sở hữu những công nghệ tối ưu về mặt hiển thị, được mở rộng và hoàn thiện hơn với nhiều tính năng nhằm hướng đến nhu cầu tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Theo nhà sản xuất, ViewFinity S8 đạt chứng nhận chống chói UL nhờ sở hữu tấm nền Matte Display (phủ nhám) giúp giảm phản xạ ánh sáng ngay cả khi không sử dụng tấm che màn hình. ViewFinity S8 đảm bảo việc hình ảnh và màu sắc được hiển thị nhất quán trên màn hình trong mọi điều kiện sáng, hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt (Eye Saver Mode) và công nghệ chống nhấp nháy (Flicker Free), chống ánh sáng xanh (Bluelight) giúp hạn chế áp lực tác động lên đôi mắt, giảm thiểu mỏi mắt cho người sử dụng. Ngoài ra, ViewFinity S8 cũng đạt chứng nhận TÜV Rheinland về bảo vệ mắt thông minh (Intelligent Eye Care).

Samsung ViewFinity giúp nhà sáng tạo truyền tải ý tưởng sáng tạo của mình (Ảnh: Samsung).

Bên cạnh đó, thiết kế "clean desk" giúp ViewFinity S8 phù hợp với những không gian làm việc tinh gọn. Đề cao thiết kế tối giản, ViewFinity S8 mang đến kết nối đa dạng nhưng gọn gàng với chỉ một cổng USB type-C vừa truyền hình ảnh, dữ liệu, vừa có thể sạc nhanh đến 90W, cùng cổng LAN truyền dữ liệu lên đến 1GB.

Chân đế kim loại mỏng cùng chiều sâu hẹp chiếm ít diện tích trên bàn hơn cũng cho phép ViewFinity S8 tiết kiệm không gian làm việc. Chưa kể, thiết kế công thái học với nhiều tùy chọn gắn vào tường hoặc sử dụng giá đỡ VESA 100 x 100, ViewFinity S8 cũng giúp người dùng thoải mái hơn trong suốt quá trình làm việc trước máy tính.

Theo đó, người dùng có thể điều chỉnh màn hình linh hoạt, từ độ cao, nghiêng đến xoay dọc và xoay quanh trục màn hình để đạt góc nhìn mong muốn, tương thích với nhiều định dạng nội dung. Sản phẩm cũng có 2 lựa chọn kích thước 27 inch và 32 inch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022