Trong một thông báo nội bộ, Apple cho biết công ty đang làm rõ các vấn đề liên quan cũng như sẽ phát hành một bản cập nhật iOS để khắc phục tình trạng này. Đồng thời, Apple cũng xoa dịu người dùng rằng tình trạng này không liên quan đến phần cứng.

iphone-14-pro-loi-man-hinh-crop-1671722490045.jpeg

Lỗi sọc màn hình trên iPhone 14 Pro Max (Ảnh: MacRumors).

Trước đó, nhiều người dùng iPhone 14 Pro trên thế giới đã phản ánh về tình trạng những vết sọc ngang màu xanh hoặc vàng sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trước khi biến mất vài giây sau khi máy được bật.

Trang MacRumors ghi nhận rằng sự cố trên đã bắt đầu xuất hiện sau bản cập nhật iOS 16.2. Tuy vậy, một số người dùng cũng gặp phải vấn đề tương tự, dù thiết bị của họ đang ở phiên bản iOS 16 cũ hơn.

Tại thị trường Việt Nam, một số hệ thống cũng đã ghi nhận về tình trạng lỗi màn hình trên iPhone 14 Pro Max. Hiện tại, những sản phẩm gặp lỗi đều đã được Apple tiếp nhận bảo hành và thay màn hình.

Thời gian gần đây, các sản phẩm của Apple liên tục bị người dùng phàn nàn về chất lượng hoàn thiện. Đầu tháng 9/2022, rất nhiều người dùng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng đã gặp phải lỗi sọc màn hình hoặc màn hình xanh mà không rõ nguyên nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022