Một nhóm các game thủ người Philippines đã trở nên nổi tiếng trên cộng đồng mạng, sau khi những hình ảnh và đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhóm người này vẫn thản nhiên ngồi chơi game trong một quán Internet dù nước lụt đang ngập xung quanh người, được chia sẻ lên mạng xã hội.

game-thu-1-1628068099963.jpg

Nước lụt dâng cao không làm ảnh hưởng đến tinh thần của các game thủ.

Theo đó, những hình ảnh gây kinh ngạc này được ghi lại trong một quán Internet tại khu đô thị Cainta (tỉnh Rizal, Philippines) vào cuối tháng 7 vừa qua. Khu vực này đã phải hứng chịu những cơn mưa lớn do ảnh hưởng của một cơn bão, khiến nhiều nơi bị ngập sâu trong nước.

Bất chấp việc nước lụt ngập sâu bên trong một quán Internet, nhiều game thủ "nhí" vẫn thản nhiên ngồi giữa dòng nước để chơi game mà không hề bị phân tâm bởi hoàn cảnh xung quanh. Một cậu bé thậm chí còn sử dụng lốp xe lót lên ghế ngồi, giúp mình có thể ngồi cao hơn để có thể chơi game mà không bị "làm phiền" bởi nước lụt.

Đoạn clip được ghi lại bởi Sio Samson, chủ quán Internet này. Samson cho biết ban đầu vẫn chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng những cơn mưa lớn đã khiến nước lụt dâng lên nhanh chóng và tràn vào bên trong quán Internet của anh.

Samson đã yêu cầu những game thủ đang chơi bên trong quán, chủ yếu là trẻ em, trở về nhà để đảm bảo an toàn và đóng cửa vì lo ngại rằng nước ngập có thể gây chập điện nguy hiểm, nhưng các cậu bé từ chối về nhà và vẫn tiếp tục ngồi chơi game mà không hề quan tâm đến nước lụt bao quanh.

"Tôi không ngờ rằng hôm đó nước lụt lại dâng cao và nhanh đến như vậy. Tôi lập tức hành động, yêu cầu khách hàng về nhà để tôi đóng cửa và đưa máy móc lên cao để tránh nước lụt, nhưng nhiều cậu bé đã từ chối rời đi", Samson chia sẻ.

May mắn, tất cả các ổ cắm điện đều được đặt ở trên cao, một kiểu thiết kế đặc trưng của quốc gia thường xuyên chịu lụt, bão như Philippines, nên không ai bị thương do điện giật. Sau khi được Samson thuyết phục, các game thủ nhí đã chấp nhận rời đi và trở về nhà khi đã hoàn thành ván game của mình.

game-thu-2-1628068100003.jpg

Các cậu bé vẫn thản nhiên ngồi chơi mà không bị phân tâm bởi nước lụt bao quanh mình.

Những hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc bám trụ để chơi game trong nước lụt của các game thủ nhí đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người đã hài hước gọi những cậu bé này là các "game thủ cứng" khi có thể tập trung vào trò chơi mà không bị tác động bởi ngoại cảnh. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng các cậu bé đang liều lĩnh cả tính mạng của mình chỉ vì một ván game và rõ ràng đó là điều không đáng.

Bật cười hình ảnh các game thủ thản nhiên ngồi chơi dù nước lụt bao quanh

T.ThủyTheo SoMag

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022