Ban tổ chức cuộc thi tìm người mẫu Việt Nam thông báo Trương Ngọc Ánh là host của mùa giải năm nay. Cô cùng người mẫu Võ Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung tạo thành bộ ba quyền lực, đào tạo 13 thí sinh.

truong-ngoc-anh-1142-1496549218.jpg

Sinh năm 1976 tại Hà Nội, Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga... Ngoài diễn xuất, Ngọc Ánh lấn sân diễn thời trang, ca hát. Với sự am hiểu về thời trang, diễn viên từng được tin tưởng giao vị trí giám khảo trong cuộc thi Project Runway Việt Nam. 

Với phiên bản "All Star" cho phép các thí sinh cũ quay trở lại chương trình, top 13 vào thẳng nhà chung gồm: Chà Mi, Nguyễn Hợp, Cao Ngân, Hồng Xuân, Cao Thiên Trang, Thùy Trâm, Thùy Dương, Kim Dung, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Lại Thanh Hương, Phương Oanh và Hồng Anh.

Quán quân cuộc thi năm nay nhận được một hợp đồng độc quyền ba năm với YG KPLUS - một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất châu Á. YG KPLUS đang quản lý hơn 200 người mẫu, trong đó có những gương mặt nổi tiếng: Choi So Ra, Jo Hwan, Jung Yoo-jin, Lee Ho-jung, Kang Seung-hyun... Công ty này là thành viên của tập đoàn giải trí lớn nhất Hàn Quốc - YG.

Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars sẽ phát sóng từ ngày 24/6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022