Tập đầu tiên Gương mặt điện ảnh lên sóng tối 26/5. Top 6 thí sinh tranh tài gồm: Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Quỳnh Trang, Thanh Trực, Huỳnh Na, Tuấn Anh. Với chủ đề Tôi là ai?, họ thể hiện khả năng diễn xuất thông qua các tiết mục đơn hoặc bắt cặp với nhau.

*Trích đoạn tiết mục "Yêu là tha thứ"

Yêu là tha thứ của Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung gây xúc động cho người xem. Nội dung kể chuyện tình của hai diễn viên múa Phến và Nhung. Cha cô gái tin rằng chỉ khi vấp ngã trong tình yêu, con ông mới quay về với gia đình. Ông nhờ Phến giả vờ hắt hủi bạn gái, đổi lại ông sẽ giúp anh phát triển sự nghiệp. Vì tương lai của người yêu, Phến làm theo. Khi Nhung về với gia đình, anh từ chối sự giúp đỡ của cha cô và tiếp tục theo đuổi đam mê múa.

Hồng Nhung diễn xuất cùng bạn diễn trên nền nhạc Yêu là "tha thu". Lê Thanh Sơn vui khi nghe lại bản hit trong bộ phim thành công của anh - Em chưa 18. "Các em đã làm tôi trào nước mắt đến bốn lần. Tôi bái phục các em", đạo diễn nói.  

Giám khảo Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh nhận xét hai thí sinh xử lý nhân vật tinh tế và có nhiều khoảnh khắc xuất thần. 

le-thanh-son-12-2878-1495860346.jpg

Hồng Nhung và Tài Phến khóc trong tiết mục "Yêu là tha thứ". 

Mai Tài Phến sinh năm 1991, có năng khiếu đàn, hát, nhảy, võ... Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều game show, phim sitcom trên mạng xã hội.

Dương Hồng Nhung từng là diễn viên của đội kịch Tuổi Ngọc, trưởng nhóm nhạc Tigon. Cô tham gia đóng nhiều phim truyền hình như: Miền đất phúc, Vòng tròn 12 số, Sức nặng tình thâm, Con gái bố già...

Kết thúc đêm thi đầu tiên, các thí sinh bước vào vòng tiếp theo là Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Quỳnh Trang và Thanh Trực. Thí sinh Huỳnh Na và Tuấn Anh bị loại. 

Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng ngày 2/6. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022