Bí mật đêm Chủ Nhật lên sóng tập đầu tiên hôm 28/6. Danh hài Hoài Linh giữ vai trò cầm trịch, giao tình huống cho Khánh Nam, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành. Ở mỗi tập còn có một nghệ sĩ khách mời, phối hợp cùng bốn nghệ sĩ còn lại.

t2-6958-1435543931.jpg

Trấn Thành hát chế về "đường cong" của Hoàng Mập.

Hoàng Mập là khách mời của tập đầu tiên. Hoài Linh yêu cầu Trấn Thành chế lời cho ca khúc Đường cong để làm món quà đón tiếp vị khách. Không ngần ngại, Trấn Thành vừa hát vừa múa, trong khi Hoàng Mập tạo điệu bộ sexy trên sân khấu, tung hứng cùng đàn em.

Trong đoạn chế, Trấn Thành hát: "Này anh Hoàng ơi tại sao bụng anh bự thế, nào chân nào tay nào hông nhìn đâu cũng béo ghê... Đường cong anh vĩ mô". Sau đó, nam diễn viên "xoa": "Trông anh đây béo thế nhưng lại hiền và ngô nghê".

d-7549-1435543931.jpg

Các nghệ sĩ Trấn Thành, Khánh Nam, Trường Giang trong tình huống "Lớp học nhảy".

Trong tập tối qua, các nghệ sĩ lần lượt ứng biến các tiểu phẩm "Kỳ cục án", "Lớp học nhảy", "Sinh tố chảnh", "Phong cách quý tộc" và tình huống đặc biệt "Thế giới đồ chơi". Ban tổ chức tiết lộ, ở toàn bộ các thử thách, nghệ sĩ không được cung cấp kịch bản. Hoài Linh chịu trách nhiệm nêu tình huống, phân vai, ban tổ chức chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của Hoài Linh.

Sau các vòng thi, Trấn Thành được chọn là nghệ sĩ thể hiện tốt nhất đêm. Số tiền thưởng 50 triệu đồng được anh dành tặng những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị đi trước, gặp khó khăn trong cuộc sống.

* Video: Trấn Thành 'vừa đấm vừa xoa' đàn anh Hoàng Mập

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022