huy-khanh-diem-chau1.jpg

huy-khanh-diem-chau2.jpg

 

Người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 từng tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng trong "Cột mốc 23", lần đầu tiên cô thử sức ở dạng vai hài. Diễm Châu cho biết, khi vào vai vợ của Huy Khánh, cô cố gắng sử dụng tất cả khiếu "chọc cười", nhằm tạo nên dấu ấn cho nhân vật. Riêng Huy Khánh và đạo diễn Nguyễn Quốc Duy lại rất bất ngờ về khả năng diễn hài của Diễm Châu. Trên phim trường, cứ đến cảnh tay đôi giữa vợ chồng bán thịt chó, Huy Khánh và Diễm Châu lại khiến không khí thêm náo nhiệt.

huy-khanh-diem-chau3.jpg

 

huy-khanh-diem-chau4.jpg

 

Ngoài những tình huống gây cười thú vị, cặp vợ chồng Diễm Châu - Huy Khánh còn thể hiện một ca khúc ca ngợi món thịt chó, do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác cho bộ phim. Đây cũng là dịp để cả hai khoe giọng hát.

huy-khanh-diem-chau5.jpg

 

huy-khanh-diem-chau6.jpg

 

Trong thời gian quay "Cột mốc 23", Diễm Châu vướng vào sự cố khi bị người mẫu Bảo Trúc (vai nữ chính) "tố cáo" đã tát cô trên phim trường vì mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên, Diễm Châu im lặng và không muốn giải thích về vụ việc trên. Với Huy Khánh, trong vai trò là phó đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim, anh thừa nhận cả hai người đẹp có "khúc mắc" với nhau, nhưng điều quan trọng là trong công việc, ai cũng hoàn thành tốt và không làm ảnh hưởng đến bộ phim.

huy-khanh-diem-chau7.jpg

 

Nghệ sĩ hài Tiết Cương cũng góp mặt trong bộ phim với một vai nhỏ. Anh chia sẻ, chỉ cần nhân vật anh đảm nhận thú vị và mới lạ thì dù đó là vai phụ anh vẫn diễn hết mình.

huy-khanh-diem-chau8.jpg

 

Phim "Cột mốc 23" có nội dung liêu trai, xoay quanh cuộc sống tâm lý của cô gái 23 tuổi, Nhã Trang (Bảo Trúc đóng). Cô bị bệnh u não và phải đối mặt với cái chết. Trong lúc tuyệt vọng, cô đến một thị trấn hẻo lánh và bước vào một thế giới với nhiều điều kỳ bí. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huy Khánh, Phi Thanh Vân, Tiết Cương, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Bảo Trúc... Theo dự kiến, tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/11.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022