Họp báo công bố chương trình The Face mùa thứ hai diễn ra sáng 23/5 tại TP HCM. Thiệp mời ghi 9h30 nhưng đến 11h, huấn luyện viên Lan Khuê và Hoàng Thùy mới có mặt. Khách mời của sự kiện, huấn luyện viên The Face Thái Lan - Lukkade Metineee - có mặt trước thời gian quy định 10 phút.

11h15, khi họp báo bắt đầu, Minh Tú mới xuất hiện. Gương mặt thất thần, cô cúi đầu xin lỗi và giải thích lý do đến muộn vì kiệt sức sau một ngày dài quay hình cho The Face. Minh Tú cho biết cô phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và truyền nước sáng nay. Khi ban tổ chức gọi điện hối thúc, cô mới về trang điểm, thay quần áo để chạy đến họp.  

Screen-Shot-2017-05-23-at-4-28-4172-1315

Minh Tú xin lỗi vì đến muộn.

"Nếu muốn tạo chiêu trò, tôi có thể mặc bộ quần áo bệnh viện, mặt mộc để được thông cảm hơn. Nhưng làm vậy là không tôn trọng khách mời và hai huấn luyện viên còn lại. Tôi có lỗi nên không có gì bào chữa, mong mọi người bỏ qua", Minh Tú nói. 

Tuy nhiên, nhiều người có mặt trong họp báo vẫn bất bình vì phải chờ đợi quá lâu. "Các bạn có thấy xấu hổ không khi ban tổ chức và Lukkade có mặt đúng giờ, còn các bạn bắt mọi người chờ gần hai tiếng. Dù với bất cứ lý do gì, hành động này là quá thiếu chuyên nghiệp", một phóng viên lên tiếng. Sau đó, vài người bỏ về. 

Huấn luyện viên Lan Khuê tiếp tục giải thích: "Tôi cùng Hoàng Thùy, Minh Tú được thông báo có mặt tại đây lúc 10h30 chứ không phải 9h30. Tôi đến hơi muộn một chút nhưng cũng gần 11h, sau đó là hai bạn còn lại. Nếu chúng tôi biết chị Lukkade và mọi người được mời 9h30, chắc chắn chúng tôi không để các bạn phải chờ đợi". Người đẹp đại diện cho Hoàng Thùy và Minh Tú xin lỗi các khách mời khi họp báo kết thúc.

Để xoa dịu không khí, MC Anh Quân chia sẻ thêm rằng các huấn luyện viên kết thúc tập ghi hình mới vào 3-4h sáng nay nên có ít thời gian để nghỉ ngơi, thay trang phục và trang điểm.

18675281-10209203836318623-172-8602-2636

Dàn giám khảo The Face 2017: Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy (từ trái qua). Ảnh: Mr. Bil.

Đại diện ban tổ chức giải thích lẽ ra sự kiện diễn ra vào buổi chiều, nhưng huấn luyện viên người Thái phải đáp chuyến bay về nước trưa cùng ngày nên buổi họp được dời sớm hơn.  

Huấn luyện viên Lukkade Metineee cho biết ở Thái Lan, tình trạng đến trễ trong họp báo thường xuyên xảy ra. "Tôi làm đúng công việc của mình là đến đúng giờ được mời. Còn việc phải chờ đợi là bình thường, vì thiếu một người quan trọng thì họp báo không thể bắt đầu. Chỉ cần mọi người đừng làm trễ chuyến bay chiều nay của tôi là được", cô nói.

The Face là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt trở thành đại diện, đại sứ các thương hiệu. Sau vòng casting, 12 thí sinh sẽ được chia làm ba đội được các huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy dẫn dắt. Ở mỗi vòng thi, họ phải tham gia hai thử thách về kỹ năng người mẫu và quảng bá thương hiệu. Sau mỗi tập, huấn luyện viên đội chiến thắng có quyền loại thí sinh một trong hai đội còn lại.

Năm nay, cuộc thi có sự xuất hiện của huấn luyện viên Thái Lan Lukkade Metineee trong vai trò khách mời. Đây là huấn luyện viên duy nhất đồng hành cùng The Face Thái Lan suốt cả ba mùa và dẫn dắt đội mình giành chiến thắng ở mùa đầu tiên. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và giành danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương ở Miss World 1992.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022