Edgar Artis là một chàng trai 9x người Armania. Vốn dĩ từng bị đánh trượt khi thi vào trường Mĩ thuật nhưng chính niềm đam mê đã không cho phép anh từ bỏ.

Và từ đó, anh đã xây dựng một con đường riêng cho chính mình - nghệ thuật thiết kế thời trang bằng những chất liệu "lạ".

kul_news_edgar-artis-14.jpg

Khởi điểm, Edgar chỉ mới được biết như một anh chàng đang làm những điều "quái lạ" khi dùng thức ăn, cắt ghép thành một bản thiết kế trên giấy. Tuy khá đẹp, nhưng nhiều người cho rằng không mang tính ứng dụng vào cuộc sống.

kul_news_edgar-artis-4.jpg

Thế nhưng càng về sau, khi sự sáng tạo của Edgar vượt ra ngoài hai từ "quái lạ", và trở nên đẳng cấp hơn, khi những thiết kế của anh không chỉ mang đến một góc nhìn khác về thời trang, mà còn truyền cảm hứng cho những người yêu thời trang và yêu nghệ thuật.

kul_news_edgar-artis-1.jpgSử dụng bắp cải để làm váykul_news_edgar-artis-2.jpgHay một chiếc váy xẻ tà bằng nho.kul_news_edgar-artis-13.jpgĐầm dạ hội thanh long.kul_news_edgar-artis-15.jpgVáy cherrykul_news_edgar-artis-17.jpgChân váy xếp tầng bằng dưa hấukul_news_edgar-artis-20.jpgHay một chiếc đầm thướt tha bằng Kiwi. Tất cả đều được anh chàng 9x này sử dụng một cách khéo léo, đưa thực phẩm biến thành thời trang.

Có thể dùng từ "đẳng cấp" để nói về những bản thiết kế váy áo của Edgar Artis. Đó là sự sắc bén về tư duy màu sắc, hình ảnh, cũng như sự sáng tạo với mọi thứ xung quanh anh. Từ những chiếc đinh, ốc, hay cái nĩa vô hồn cũng trở nên đầy nghệ thuật khi vào tay anh.

kul_news_edgar-artis-3.jpgNhững lá bài khô cứng nay trở thành một chiếc váy rất sang trọng.kul_news_edgar-artis-5.jpgMột chiếc đầm ánh kim từ những chiếc thìa.kul_news_edgar-artis-6.jpgKhông ai ngờ cái nĩa khi vào tay Edgar cũng trở thành một thiết kế tuyệt đẹp.kul_news_edgar-artis-21.jpgHay đinh, ốc thô cứng cũng hóa thành mềm mại.kul_news_edgar-artis-10.jpgVà những cây tăm khi xếp lại nhìn từ xa chẳng khác nào những chiếc váy lông quý phái.kul_news_edgar-artis-16.jpgCũng như bao tay cao su mà chị em dùng để giặt giũ, rửa chén mỗi ngày giờ hóa ra một chiếc váy với độ phồng tuyệt đẹp.

Tuy những thiết kế của anh không mang tính ứng dụng cao, vì suy cho cùng có những chất liệu nhìn thì đẹp nhưng nếu để mặc thì rất khó. Thế nhưng, từ những tác phẩm độc lạ của Edgar, chắc hẳn ít nhiều nhà thiết kế sẽ tìm được cho họ một ý tưởng về hoa văn, màu sắc nào đó.

edgar-1.gifKhông những thế, Edgar còn có những mẫu thiết kế cut-out dùng background thật để làm váy áo như thế này đây.edgar-3.gifedgar-4.gifkul_news_edgar-artis-9.jpgNgay cả một khung cảnh rất bình thường cũng trở thành một chiếc váy in hình vô cùng sang trọng.

Trong giới thời trang, không ai không biết tầm quan trọng của sự sáng tạo. Vì chỉ khi có một khối óc luôn sẵn sàng đổi mới, đột phá thì mới có thể nâng tầm cho thiết kế của mình. Và Edgar Artis thật là một người may mắn, khi sở hữu điều đó.

Những phong cách làm đẹp 'độc lạ' mà không phải ai cũng dám thử!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022