"Bật mood" với lễ hội âm nhạc Hò Dô đêm Giáng sinh

Với mục tiêu là người đồng hành cùng các bạn trẻ, Tuborg đã trở thành nhà tài trợ chiến lược của lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023 (Hozo Super Fest), được tổ chức suốt 3 đêm (22 - 24/12). "Tuborg đã không ngừng nỗ lực để tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và truyền đi cảm hứng về một phong cách sống mở, không ngần ngại với trải nghiệm mới. Thông qua sức lan tỏa mạnh mẽ của âm nhạc, Tuborg muốn tiếp tục thúc đẩy tinh thần 'sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui' của giới trẻ Việt", đại diện thương hiệu cho biết.

1-7710-1704352423.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hf1-vW2yEJw8Wy4O5aIvbg

Tuborg là chất xúc tác tạo cảm hứng cho những cuộc vui ngày cuối năm. Ảnh: Tuborg

Tại sự kiện Hò Dô, với khẩu hiệu quen thuộc "Chơi phải tới" cùng tinh thần "nghiêng chất chơi, vui lễ mới", Tuborg đã "phủ xanh" hai trục đường lớn Nguyễn Huệ và Lê Lợi. Thương hiệu tổ chức loạt hoạt động thu hút đông đảo người tham gia, như: tặng bia Tuborg ở lối vào để mọi người "sạc năng lượng" trước khi vào cuộc vui, check-in tạo dáng với những chai Tuborg ICE mát lạnh, thử thách cùng nhiều trò chơi đòi hỏi độ khéo léo và nhận quà, hoặc chiêm ngưỡng biểu tượng DJ Tuborg khổng lồ được ghép bởi hàng trăm nghìn chiếc nắp giật đặc trưng.

1a-7624-1704352423.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Cha5bgTs9iR9PP7WgOKDMg

Những khoảnh khắc bùng nổ tại sự kiện âm nhạc Hò Dô đêm Giáng sinh, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Ảnh: Tuborg

Hàng chục ngàn khán giả đã cùng nhau thăng hoa trong một đêm nhạc đa sắc màu sống động. Chất bia của Tuborg đã gia tăng sự phấn khích cho khán giả, khiến trải nghiệm mùa lễ hội trở nên trọn vẹn hơn.

Tạo niềm vui cho người tiêu dùng khi "giật" nắp Tuborg

Không chỉ tạo hưng phấn cho người dùng bằng một sự kiện ngắn ngày như lễ hội Hò Dô, Tuborg còn triển khai chương trình khuyến mại "Nghiêng chai hái lộc", từ 23/10/2023 đến hết ngày 31/03/2024 trên toàn quốc.

Là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Tuborg, "Nghiêng chai hái lộc" đã giúp gia đình anh Lê Minh Trung ở quận 6, TP HCM năm nay được đón Tết sớm. Một ngày đầu tháng 12 đã trở thành ngày khó quên với anh khi chiếc nắp chai Tuborg mang về cho anh giải đặc biệt 660 triệu đồng tiền mặt.

Anh Trung chia sẻ bản thân hết sức bất ngờ và vui sướng khi trúng số tiền lớn như vậy chỉ nhờ uống... bia. Anh thích cảm giác được giật nắp bia Tuborg và miêu tả "rất thú vị, sảng khoái, khiến không khí bữa tiệc sôi nổi hơn". Thú vị hơn là nhờ lựa chọn bia Tuborg, anh đã "hái" được "lộc to" về nhà. "Nhờ số tiền này mà gia đình tôi sẽ có một cái Tết sung túc và đầm ấm hơn. Tôi chắc chắn sẽ thông báo cho anh em, bạn bè về chương trình khuyến mãi của Tuborg để mọi người cùng tham gia", anh Trung nói.

2-7179-1704352423.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9LBouNtgRp1yWq97_qi7fg

Anh Lê Minh Trung, chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt 660 triệu đồng từ chương trình "Nghiêng chai hái lộc". Ảnh: Tuborg

Sau khi trao thưởng cho anh Trung, chương trình vẫn còn 2 giải đặc biệt đang tìm kiếm các chủ nhân để trao. Với tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng, ngoài 3 giải đặc biệt, chương trình còn có 1880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng, cùng hàng triệu cơ hội may mắn dành cho tất cả khách hàng. Người dùng chỉ cần uống bia Tuborg hoặc Tuborg ICE, giật nắp chai là có cơ hội rinh tài lộc về nhà.

Diệp Chi

Tuborg là thương hiệu bia được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Tuborg luôn hướng đến sự hiện đại, trẻ trung, từ thiết kế thời thượng đến chất lượng hảo hạng với hương vị tươi mát và cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, Tuborg mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website hoặc fanpage của thương hiệu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022