Tối ngày 5/11, Wowy là người mở màn đầu tiên trong dàn 3 khách mời cùng Mỹ Tâm xuất hiện và biểu diễn trong liveshow Tri Âm.

Tại đây, “Lão đại” đã mang đến một bản rap tình ca đầy tình cảm ngọt ngào một cách rất mộc mạc do chính mình viết dành tặng cho Mỹ Tâm mang tên Love You To The Moon And Back. Ngoài ra, anh cũng mang đến đêm nhạc một ca khúc mới mang tên Bí Mậtsắp được anh cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

wowy1.jpgwowy3.jpgwowy4.jpg

Tuy nhiên, mới đây, một khán giả đã góp ý rằng Wowy nên trình diễn những ca khúc quen thuộc với khán giả thay vì hát những ca khúc mới khiến anh không tạo được hiệu ứng cần thiết cho chương trình.

Đáp lại lời góp ý này, Wowy cũng giải thích rất kỹ lưỡng: "Chị Tâm chọn ca khúc, show chị Tâm nên Wowy phải tôn trọng kịch bản, concept phù hợp của tổng thể show". 

wowy.png

Wowy là cái tên tạo ra nhiều trái chiều nhất trong số 3 khách mời show Tri Âm của Mỹ Tâm. Anh liên tục nhận về những chỉ trích từ trước, trong và cả sau khi chương trình diễn ra.

Nguyên nhân là thời gian gần đây, nam rapper đang vướng vào ồn ào "thiếu kiến thức âm nhạc" và có những nhận xét "lãng xẹt" khi xuất hiện trong vai trò cố vấn trong 1 chương trình âm nhạcAnh thường xuyên đưa ra những phán đoán sai về những ca sĩ bí ẩn.

Những lập luận, ý kiến chuyên môn về âm nhạc của Wowy tại game show khiến khán giả yêu cầu ban tổ chức chương trình "trục xuất" nam rapper khỏi vị trí cố vấn chương trình.

Ngoài ra, nhiều người đánh giá Wowy thực sự không phù hợp với Mỹ Tâm sau khi đã tận mắt xem màn kết hợp giữa cả 2 tại Tri Âm tại TP.HCM hồi năm 2021.

12.png?width=150Nhạc
Mai Tài Phến phủ nhận yêu nhưng show nào của Mỹ Tâm cũng có mặt

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022