Là em trai của thành viên Backstreet Boys, Aaron Carter nổi lên vào cuối những năm 90 của thế kỉ 20 và trở thành “người trong mộng” của hàng triệu thiếu nữ toàn cầu lúc bấy giờ bởi vẻ điển trai, ngọt ngào chuẩn “hoàng tử”.

Aaron Carter đóng góp mạnh mẽ vào làn sóng nhạc teen pop đầu thế kỉ 20, bên cạnh hàng loạt cái tên đình đám như Backstreet Boys, N’Sync, Britney Spears, Christina Aguilera...

Aaron-Carter-1.jpg Aaron từng là sao nhí 1 thời.

Aaron Carter sinh năm 1987 và đã bắt đầu con đường ca hát ngay từ năm 7 tuổi với vai trò ca sĩ hát chính của một nhóm nhạc tên Dead End. Tuy nhiên sau đó, Aaron Carter rời nhóm vì định hướng âm nhạc khác biệt với các thành viên còn lại.

Màn trình diễn debut của Aaron Carter với vai trò ca sĩ solo vào năm 1997, khi anh mới chỉ 9 tuổi, với vai trò hát mở màn cho nhóm nhạc của anh trai Backstreet Boys trên 1 sân khấu tại Đức tháng 3/1997.

Màn trình diễn trở thành một hiện tượng và mang về ngay cho nam ca sĩ thần đồng một hợp đồng thu âm để ra mắt debut single Crush On You. 

Sau đó, Aaron Carter ra mắt album debut lấy tên của mình làm tiêu đề và nhanh chóng tiêu thụ được trên 1 triệu bản toàn cầu tính đến năm 1998.

Aaron-Carter-2.jpg Aaron Carter là chàng hoàng tử trong mơ của hàng triệu cô gái.

“Thừa thắng xông lên”, Aaron Carter ra tiếp album phòng thu thứ 2 vào năm 2000 mang tên Aaron’s Party (Come Get It) và tiêu thụ được hơn 3 triệu bản chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ.

Album cũng đánh dấu loạt bản hit lớn nhất của Aaron Carter gồm: I Want Candy, Aaron's Party (Come Get It), That's How I Beat Shaq Bounce,...

Thời gian này, Aaron Carter càng được nhiều khán giả biết đến khi liên tục trình diễn mở màn cho những ngôi sao tuổi teen hot nhất thời điểm bấy giờ như Backstreet Boys, Britney Spears,...

Năm 13 tuổi, Aaron Carter đã kịp thời ra mắt album phòng thu thứ 13 mang tên Oh Aaron, bao gồm một ca khúc song ca cùng anh trai Nick Carter - thành viên Backstreet Boys.

Aaron-Carter-3.jpg Cái chết của anh khiến nhiều người tiếc thương.

Trong lúc sự nghiệp đang đi lên, Aaron Carter đã liên tiếp phải gặp những vụ kiện tụng liên quan đến vấn đề pháp lý, bản quyền suốt quãng thời gian từ 2002 - 2006.

Sự nghiệp của anh cũng dần đi qua thời hoàng kim khi các sản phẩm ra mắt những năm sau đó không còn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Album phòng thu cuối cùng của Aaron Carter ra mắt vào năm 2018 mang tên Love, sau đó 4 năm qua anh không ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào.

Tuy nhiên, Aaron Carter thỉnh thoảng vẫn tổ chức những tour diễn ngắn ngày, các màn trình diễn đặc biệt, tham gia một số chương trình truyền hình, đóng phim,...

Sau nhiều năm, người hâm mộ của anh ngày nào đều đã trưởng thành, bận tâm với nhiều những bộn bề riêng và luôn giữ Aaron Carter ở một góc trong trái tim.

Cho đến ngày hôm nay khi tin tức về sự ra đi đột ngột của thần tượng lan truyền, mọi thứ dường như vỡ oà khi chính một phần thanh xuân của rất nhiều người đã ra đi mãi mãi.

11.jpg?width=150Sao Thế giới
Chiếc túi đầy lọ thuốc của Aaron Carter

Theo Thể Thao & Văn Hóa

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022